หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฟร์สโตน บิลดิงส์ โปรดักส์ เปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 มิ.ย. 22, 14:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- ไฟร์สโตน ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบหลังคา ผนัง และระบบเคลือบกันซึมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เปลี่ยนชื่อเป็น เอเลเวต(TM)

- เอเลเวต(TM) เป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของโฮลซิม ในการส่งมอบโซลูชันอาคารที่ก้าวล้ำด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่า

- ไฟร์สโตน บิลดิงส์ โปรดักส์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของโฮลซิม ในชื่อแผนกกรอบอาคาร ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของหน่วยธุรกิจโซลูชันและผลิตภัณฑ์ของบริษัท

- อัตลักษณ์ใหม่นี้เป็นการนำแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในภาคการก่อสร้างของประเทศมารวมเข้าไว้ด้วยกัน

วันนี้ ไฟร์สโตน บิลดิงส์ โปรดักส์ (Firestone Building Products) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทกำลังจะเปลี่ยนไปใช้ชื่อและอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ภายใต้กลุ่มบริษัทโฮลซิม (Holcim) โดยกลายเป็นแผนกกรอบอาคาร (Building Envelope) ภายในหน่วยธุรกิจโซลูชันและผลิตภัณฑ์ (Solutions & Products Business Unit) ของโฮลซิม ขณะที่แบรนด์อันเป็นสัญลักษณ์ของไฟร์สโตน ซึ่งเป็นผู้นำด้านระบบหลังคา ผนัง และระบบเคลือบกันซึมที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรม จะเปลี่ยนชื่อเป็น เอเลเวต(TM) (Elevate(TM)) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของโฮลซิมในการส่งมอบโซลูชันอาคารที่ก้าวล้ำด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่า โซลูชันกรอบอาคารของโฮลซิม ประกอบด้วยระบบผนัง งานเคลือบ และระบบกันซึม สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย โดยเป็นการรวมกลุ่มแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูงสุดเป็นอันดับต้น ๆ ในตลาดของตนเอง เช่น กาโก้ (Gaco), เจนเฟลกซ์ (GenFlex) และมาลาร์คีย์ รูฟฟิง โปรดักส์ (Malarkey Roofing Products) รวมถึง เอเลเวต ซึ่งเป็นชื่อแบรนด์ใหม่สำหรับระบบหลังคาของไฟร์สโตน

"ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ไฟร์สโตนสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำและผู้คิดค้นนวัตกรรมในอุตสาหกรรมหลังคาเชิงพาณิชย์ และบัดนี้ เรากำลังทำให้เป็นทางการ เรากำลังรวมมรดกอันเป็นสัญลักษณ์ของไฟร์สโตน บิลดิงส์ โปรดักส์ เข้ากับเป้าหมายของโฮลซิมในการเร่งการเติบโตสู่อนาคตสีเขียว" เจมี เจนโทโซ (Jamie Gentoso) ผู้อำนวยการหน่วยธุรกิจโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ของโฮลซิม กล่าว "ในโอกาสที่เราเข้าสู่บทใหม่ของการเติบโตร่วมกับแบรนด์ดัง ตั้งแต่เอเลเวต ไปจนถึงมาลาร์คีย์ ผมให้คำมั่นที่จะมีส่วนร่วมในความสำเร็จของลูกค้าโดยตั้งเป้าไปที่การส่งมอบโซลูชันที่ก้าวล้ำ พร้อมด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่า"

เอเลเวต

ไฟร์สโตน ผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบหลังคา ผนัง และระบบเคลือบกันซึมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เปลี่ยนชื่อเป็น เอเลเวต ซึ่งจะมาสานต่อมรดกและต่อยอดแบรนด์ดังของไฟร์สโตน นอกจากนี้ แบรนด์เอเลเวตยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของโฮลซิมในการส่งมอบโซลูชันอาคารที่ก้าวล้ำ พร้อมด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่า แบรนด์เอเลเวตจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นคุณภาพสูงสุดเพื่อแก้ปัญหาท้าทายต่าง ๆ ที่อุตสาหกรรมเผชิญร่วมกัน

ภายใต้แบรนด์ใหม่อย่างเอเลเวต บุคลากร ผลิตภัณฑ์ และมาตรฐานที่ได้รับความไว้วางใจในอุตสาหกรรม จะยังคงเหมือนเดิม ตัวแทนขายและเครือข่ายการจัดจำหน่ายจะยังคงให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าเช่นเดิม ลูกค้าจะเริ่มเห็นชื่อแบรนด์เอเลเวตบนผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจ เช่น รับเบอร์การ์ด(TM) อีพีดีเอ็ม (RubberGard(TM) EPDM) และอัลตราพลาย(TM) ทีพีโอ (UltraPly(TM) TPO) ซึ่งทั้งหมดนี้จะยังคงอยู่ในตลาด นอกจากนี้ โซลูชันคุณภาพสูง เครือข่ายผู้ได้รับอนุญาต และการรับประกันชั้นนำของอุตสาหกรรมจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

โฮลซิม

ไฟร์สโตน บิลดิงส์ โปรดักส์ จะกลายเป็นแผนกกรอบอาคาร ภายในหน่วยธุรกิจโซลูชันและผลิตภัณฑ์ของโฮลซิม โดยเป็นการรวมตัวอันทรงพลังของกลุ่มแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากการส่งมอบโซลูชั่นที่ก้าวล้ำให้แก่ลูกค้าทั่วโลกทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย ในขณะที่หัวใจหลักของบริษัทยังคงเหมือนเดิม แผนกกรอบอาคารของโฮลซิมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการที่มีคุณภาพสูงสุดทั่วโลก ซึ่งจะยกระดับมาตรฐานของโซลูชันอาคาร โดยสร้างความมั่นใจว่าโซลูชันเหล่านี้ทั้งสร้างสรรค์และยั่งยืน ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการในท้องถิ่นด้วย

"โฮลซิมและเอเลเวตมุ่งมั่นที่จะเติบโตไปสู่ระดับใหม่ร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรของเรา" เจนโทโซกล่าวต่อ "เราตั้งตารอที่จะสร้างอนาคตใหม่ร่วมกัน!"

เกี่ยวกับโฮลซิม

ไฟร์สโตน บิลดิงส์ โปรดักส์ กำลังเป็นส่วนหนึ่งในโฮลซิม (Holcim) ซึ่งช่วยให้คนและโลกของเราเจริญรุ่งเรืองขึ้น โดยเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการสร้างที่ล้ำหน้าและยั่งยืน เพื่อให้เมืองต่าง ๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ให้โครงสร้างพื้นฐานชาญฉลาดขึ้น และช่วยยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่ทั่วโลก โฮลซิมมีความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของกลยุทธ์บริษัท เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ โดยมีบุคลากรและชุมชนเป็นหัวใจของความสำเร็จ บริษัทกำลังเร่งผลักดันเศรษฐกิจหมุนเวียนในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการรีไซเคิล เพื่อให้ใช้น้อยลงแต่สร้างได้มากขึ้น โฮลซิมเป็นบริษัทเบื้องหลังแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจมากเป็นอันดับต้น ๆ ในภาคก่อสร้างของโลก ทั้งเอซีซี (ACC), แอกเกรเกต อินดัสทรีส์ (Aggregate Industries), อัมบูจา ซีเมนต์ส (Ambuja Cement), ดิเซนซา (Disensa), จีโอไซเคิล (Geocycle), โฮลซิม (Holcim) ลาฟาร์จ (Lafarge) และมาลาร์คีย์ รูฟฟิง โปรดักส์ (Malarkey Roofing Products) โฮลซิมมีพนักงานราว 70,000 ทั่วโลกที่ล้วนแล้วแต่มีความหลงใหลในการสร้างความก้าวหน้าให้กับคนและโลกของเราผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ซีเมนต์ คอนกรีตผสมเสร็จ วัสดุผสมคอนกรีต รวมถึงโซลูชันและผลิตภัณฑ์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม