หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: นักการตลาดออนไลน์รวมตัวกันต่อต้านการกีดกันทางเพศ  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 พ.ค. 22, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

รอยทลิงเง็น, เยอรมนี - EQS Newswire - 12 พฤษภาคม 2565 - เอเจนซี่ด้านการตลาดเปิดตัวแคมเปญต่อต้านการกีดกันทางเพศทั่วประเทศ

นายจ้างทั่วประเทศเยอรมนีกำลังส่งเสียงถึงการกีดกันผู้หญิงในที่ทำงาน แคมเปญ "Together Against Sexism" เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 โดยผู้บริหารหญิงสองคนจากเอเจนซี่ ImpulsQ ในสำนักงานรอยทลิงเง็นและเบอร์ลิน ได้เป็นผู้นำในการรณรงค์นี้ นอกจากนี้ บริษัทที่มีชื่อเสียงกว่า 80 แห่งในภาคการตลาดออนไลน์และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ยังได้ให้การสนับสนุนอีกด้วย

Gesina Kunkel, Natalie Brosy และ Martin Brosy ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ impulsQ GmbH จากรอยทลิงเง็นและเบอร์ลิน ต้องการเพิ่มการสนับสนุนทางการเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่องค์กรบรรเทาทุกข์อย่าง "Wirbelwind Reutlingen" พวกเขาหวังที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ผ่านการระดมทุนทั่วประเทศที่เรียกว่า "Together Against Sexism"

แคมเปญต่อต้านการกีดกันทางเพศเริ่มขึ้นเมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวบนเว็บไซต์ https://impulsq.de/mega/gegen-sexismus/

แคมเปญนี้มีการรวบรวมข้อมูลทางสถิติตัวอย่างที่อัปเดตจาก Human Rights Channel ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาความก้าวหน้าแห่งยุโรป (FEPS) และ Antidiskriminierungsstelle des Bundes (หน่วยงานต่อต้านการเลือกปฏิบัติของรัฐบาลกลาง) นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกีดกันทางเพศบนเว็บไซต์และบริษัทที่เข้าร่วมผ่านชื่อและโลโก้อีกด้วย

ขณะนี้ มีบริษัทมากกว่า 80 แห่ง ได้แก่ ตัวแทนการตลาดออนไลน์ที่มีชื่อเสียงหลายราย ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนโดยแสดงเครื่องหมายแคมเปญบนแพลตฟอร์มออนไลน์หรือเว็บไซต์ และ/หรือบริจาคเงิน จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม บริษัทจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้เข้าร่วมแคมเปญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเลือกปฏิบัติเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นประจำทุกวันในเยอรมนี โดยเฉพาะกับผู้หญิงวัยทำงาน เหนือสิ่งอื่นใด ผู้หญิงจำนวนมากต้องเผชิญกับการกีดกันทางเพศในโลกดิจิทัลผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม คำพูดและการกระทำที่แสดงถึงการกีดกันผู้หญิงยังกลายเป็นเรื่องปกติในการมีปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดระหว่างเพื่อนร่วมงาน

Gesina Kunkel และ Natalie Brosy ได้รับผลกระทบเป็นการส่วนตัว ซึ่งกระตุ้นให้พวกเขาเปิดตัวแคมเปญต่อต้านการกีดกันทางเพศ ทั้งสองจะแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาในหน้าเว็บไซต์แคมเปญและในการสัมภาษณ์ผ่าน YouTube

ดูข้อมูลเพิ่มเติมสิทธิ์เข้าถึงเว็บไซต์แคมเปญก่อนใครได้ที่ https://impulsq.de/mega/gegen-sexismus/

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  นักการตลาดออนไลน์รวมตัวกันต่อต้านการกีดกันทางเพศ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม