หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Hivestack จับมือ Clear Channel Outdoor Americas  (อ่าน 22 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 21 ก.ย. 21, 13:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Hivestack บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาระดับโลกซึ่งเป็นผู้นำด้านสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Clear Channel Outdoor Americas (CCOA) ธุรกิจสัญชาติสหรัฐในเครือ Clear Channel Outdoor Holdings, Inc. (NYSE: CCO) ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณานอกบ้านที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ความร่วมมือใหม่นี้หมายความว่า CCOA จะเปิดโอกาสให้นักโฆษณาซื้อพื้นที่โฆษณา DOOH ผ่านโปรแกรมการจัดการอัตโนมัติอย่าง Hivestack SSP นอกเหนือไปจากการซื้อผ่านเครือข่ายดิจิทัลของ CCOA โดยตรงทั่วสหรัฐ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้เปิดโอกาสให้ CCOA ดูแลการซื้อ PMP ผ่าน Hivestack SSP และ Open Exchange ผ่าน Hivestack Ad Exchange ได้
ความร่วมมือนี้มีขึ้นในช่วงเวลาที่นักการตลาดหันไปอาศัยโซลูชันสื่อที่มีข้อมูลเป็นตัวขับเคลื่อนกันมากขึ้น รวมถึงโฆษณาแบบ Programmatic DOOH เพื่อทำความเข้าใจและวางแผนรับมือกับรูปแบบการเดินทางของกลุ่มเป้าหมาย เมื่อผู้บริโภควางแผนที่จะเดินทางทางรถและเครื่องบินในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและวันหยุด
Andreas Soupliotis ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Hivestack กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งใหม่นี้สะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับการให้บริการโฆษณาแบบ Programmatic DOOH เพื่อเปิดโอกาสให้นักโฆษณาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเจาะจงได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่าน Hivestack SSP โดย CCOA มีวิสัยทัศน์อันน่าตื่นเต้นในเรื่อง Programmatic DOOH และ Hivestack ก็รู้สึกตื่นเต้นในการเดินเส้นทางนี้ร่วมกัน"
ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้นักโฆษณาซื้อสื่อระดับพรีเมียมของ CCOA ผ่านโปรแกรมจัดการอัตโนมัติได้ทั่วสหรัฐ ไม่ว่าจะเป็นดิจิทัลบิลบอร์ดและโปสเตอร์ ไปจนถึงป้ายตกแต่งพิเศษ สื่อตามสนามบิน ที่พักผู้โดยสารรถบัส และสถานีรถไฟชานเมือง เข้าถึงคนได้เดือนละกว่า 100 ล้านคน นอกจากนี้ ยังช่วยให้นักการตลาดดิจิทัลค้นพบ ซื้อ และวัดผลสื่อของ CCOA ได้อย่างง่ายดายโดยตรงควบคู่ไปกับช่องทางผ่านโปรแกรมอื่น ๆ เช่น ดิจิทัลและโมบายล์
ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ CCOA สร้างแหล่งรายได้ Programmatic เพิ่มขึ้นมาใหม่จากผู้ซื้อโฆษณา DOOH ที่ใช้ Hivestack DSP เช่นเดียวกับรายได้จากผู้ซื้อที่ใช้ DSP แบบหลายช่องทางที่ผนวกรวมเข้ากับ Hivestack SSP
"เรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นพันธมิตรกับ Hivestack และนำเสนอโซลูชัน Programmatic ใหม่ ๆ แก่ลูกค้าของเรา" Wade Rifkin รองประธานอาวุโสฝ่าย Programmatic ของ CCOA กล่าว "เมื่อ Programmatic DOOH เป็นที่นิยมมากขึ้นในสหรัฐและทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นในการทำงานกับผู้นำวงการเทคโนโลยีโฆษณา OOH อย่าง Hivestack และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ขับเคลื่อนการเข้าถึงและผลลัพธ์ตามแผนหลายช่องทางของลูกค้าเอง"
ปัจจุบัน Hivestack สร้างการแสดงผลของโฆษณาได้เดือนละ 3.43 แสนล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งช่วยนักการตลาดในการผลักดันแบรนด์ด้วยความแม่นยำของ Programmatic DOOH
เกี่ยวกับ Hivestack
Hivestack คือบริษัทเทคโนโลยีการตลาดครบวงจรระดับโลก ซึ่งมอบพลังให้แก่การซื้อขายสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านแบบ Programmatic DOOH โดยในฝั่งซื้อนั้น นักการตลาดใช้ Demand-Side Platform ของ Hivestack เพื่อสร้างแคมเปญการตลาดที่วัดผลได้ ผ่านการควบคุมจอโฆษณาแบบเรียลไทม์โดยอิงพฤติกรรมของผู้บริโภคและรูปแบบการเคลื่อนไหวของผู้ชม ส่วนในฝั่งขายนั้น เจ้าของสื่อ DOOH ใช้ Supply-Side Platform & Ad Exchange ของ Hivestack ในการสร้างรายได้อย่างเป็นระบบ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ Ad Server ของ Hivestack ในการทำแคมเปญขายตรงที่อิงผู้ชม โมเดล Attribution คือสิ่งสำคัญสำหรับแพลตฟอร์มของ Hivestack โดยช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถวัดผลลัพธ์ทางธุรกิจในทุกขั้นตอนของกระบวนการ Sales Funnel
Hivestack มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และมีสำนักงานสาขาทั่วโลกทั้งในโทรอนโต โตเกียว ลอนดอน สเปน เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี นิวยอร์ก เม็กซิโกซิตี เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ซิดนีย์ และกัวดาลาจารา
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hivestack.com/ หรือติดตามเราทาง LinkedIn, Twitter และ Facebook @hivestack
เกี่ยวกับ Clear Channel Outdoor Holdings, Inc.
Clear Channel Outdoor Holdings, Inc. (NYSE: CCO) เป็นบริษัทโฆษณานอกบ้านที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีจุดแสดงโฆษณาผ่านสิ่งพิมพ์และดิจิทัลรวมกันกว่า 500,000 รายการใน 27 ประเทศทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย ครอบคลุมผู้ชมหลายล้านคนในแต่ละเดือน โดยแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เติบโตต่อเนื่องของเราประกอบด้วยสื่อโฆษณาดิจิทัลกว่า 17,000 จุดทั่วโลก ส่วนในสหรัฐมีสื่อโฆษณาดิจิทัลกว่า 2,000 จุด (ไม่รวมสนามบิน) ซึ่งในจำนวนนี้เป็นดิจิทัลบิลบอร์ดกว่า 1,500 จุด
CCO มีแผนกธุรกิจ 2 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ Clear Channel Outdoor Americas (CCOA) ในสหรัฐและแคริบเบียน และ Clear Channel International (CCI) ครอบคลุมตลาดในยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย โดยมีพนักงานกว่า 4,600 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ investor.clearchannel.com, clearchanneloutdoor.com และ clearchannelinternational.com
สื่อมวลชนติดต่อ: Ginny Bourne, Marketing Director, EMEA, ginny@hivestack.com; Jason D. King, SVP, Corporate Communications & Marketing, Clear Channel Outdoor Americas, jasondking@clearchannel.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม