หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: อัยยวัฒน์ กางแผนอัดแคมเปญปั้มยอดขาย"คิงเพาเวอร์" ฝ่าวิกฤตโควิด  (อ่าน 9 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 ก.พ. 21, 08:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


"อัยยวัฒน์"กางแผนดันยอดขาย"คิงเพาเวอร์"ฝ่าวิกฤตโควิด ปั้มยอดขายในประเทศ ไม่ต้องมีไฟลต์บิน ก็ซื้อได้ในรูปแบบ Home Delivery ซึ่ง คิง เพาเวอร์ เป็นผู้ชำระภาษีให้ลูกค้าได้รับการตอบรับดี ทั้งต่อยอดผุดแคมเปญใหม่SV TEAM CHALLENGE ให้พนักงานมอบส่วนลดเพื่อขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวในกลุ่มของบริษัท กระตุ้นค้าปลีกและท่องเที่ยว

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยว่าจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เองก็ได้รับผลกระทบโดยตรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ผ่านมา เราได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการสินค้าให้สอดคล้องกับสถานการณ์


ด้วยโครงการ KING POWER TEAM POWER ที่เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนในบริษัทฯ เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างการรับรู้และร่วมขายสินค้า โดยมอบส่วนลดให้ลูกค้าผ่านรหัสพนักงาน หรือ SV Code ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมากส่งผลให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการบนช่องทางออนไลน์ KINGPOWER.COM และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่นเพิ่มขึ้น ช่วยให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้พนักงานของเรามีรายได้เสริมจากการขายสินค้า และสำหรับลูกค้า ก็สามารถซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังได้ส่วนลดที่คุ้มค่า” ดังนั้นเพื่อต่อยอดจากผลตอบรับของลูกค้าชาวไทยต่อโมเดลธุรกิจ KING POWER TEAM POWER ที่ประสบความสำเร็จ คิง เพาเวอร์ จึงมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและบริการเหนือระดับ ด้วยสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จากธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ แก่ลูกค้าในแคมเปญใหม่ “SV TEAM CHALLENGE”

อันเกิดจากการผสานประโยชน์จากสินค้าและบริการของธุรกิจในกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ ที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึง เลือกซื้อได้มากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์ แต่ยังรวมถึงบริการของธุรกิจท่องเที่ยวในกลุ่มบริษัทฯ ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น อาทิ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ และคิง เพาเวอร์ มหานครแคมเปญ โดย SV TEAM CHALLENGE
สนับสนุนให้ทีมขายซึ่งเป็นพนักงานบริษัทฯ วางแผนร่วมกันเป็นทีม มีการกำหนดกลยุทธ์การขาย และเป้าหมายร่วมกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้เสริมให้มากขึ้น



นายอัยยวัฒน์ กล่าวย้ำว่า “SV TEAM CHALLENGE เป็น Extraordinary Campaign ที่สะท้อนรูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจที่ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบแบบเดิมๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงวิกฤต แคมเปญนี้ พัฒนามาจากแนวคิด Life Beyond Boundaries ที่ต้องการมอบประสบการณ์ระดับโลกอย่างไร้ขีดจำกัดแก่ลูกค้า ผ่านการผนึกความร่วมมืออย่างเข้มแข็งภายในองค์กร สู่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจออกสู่ภายนอกโดย คิง เพาเวอร์ ได้สร้างองค์ความรู้และกระบวนการเรียนรู้เกี่ยวกับการขายสินค้าแก่พนักงานทุกระดับ ทุกแผนก การสร้างแรงจูงใจเพื่อกระตุ้นการขายอย่างต่อเนื่อง เป็นการบริหารจัดการศักยภาพบุคลากรในภาวะวิกฤตและเตรียมพร้อมสำหรับก้าวต่อไปในอนาคต โดยพนักงานจะเริ่มมอบส่วนลดผ่าน SV Code ในแคมเปญพร้อมกันวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเป็นการมอบประสบการณ์เหนือระดับและสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าจากสินค้าและบริการครอบคลุมทั้งระบบออนกราวน์-ออนไลน์ของธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ผ่านการใช้รหัสพนักงาน (SV Code) ในแคมเปญใหม่ SV TEAM CHALLENGE
สำหรับแคมเปญ SV TEAM CHALLENGE
ลูกค้าทั้งที่มีและไม่มีไฟลท์บินสามารถใช้โค้ดรหัสพนักงาน หรือ SV Code สั่งซื้อสินค้าDuty Free และ Non Duty Free ผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KINGPOWER นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นส่วนลดเพื่อรับบริการจากธุรกิจอื่นๆ อาทิ ส่วนลดห้องอาหารที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร และโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์, ส่วนลดจากศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub) ได้อีกด้วย
“ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่หายไปกว่า 90% ได้ปรับรูปแบบแคมเปญให้ลูกค้าคนไทยเข้าถึงสินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์และหน้าร้านของ #คิง เพาเวอร์ ด้วยแคมเปญที่มอบความคุ้มค่าโดยที่ไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ซื้อได้ในรูปแบบสินค้า Home Delivery ซึ่ง คิง เพาเวอร์ เป็นผู้ชำระภาษีให้ลูกค้า และยังได้สิทธิประโยชน์เพิ่มจาก #SVCODEโค้ดพนักงานที่ให้ส่วนลดเพิ่ม โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าคือ สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและน้ำหอม



โดยคาดว่าหลังจากเปิดตัวแคมเปญ #SV TEAM CHALLENGE จะส่งผลให้สินค้าและบริการในกลุ่มบริษัทฯ เป็นที่รู้จักและเป็นที่ต้องการมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของห้องอาหาร ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้า และเข้าถึงง่ายในปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ สร้างบรรทัดฐานใหม่ด้านสุขอนามัยสำหรับการให้บริการ ตามแนวทาง King Power Care Power ให้เกิดผลเพื่อการควบคุมโรคในปัจจุบันและการรองรับนักท่องเที่ยวในอนาคตหลังสถานโควิด-19 คลี่คลาย นายอัยยวัฒน์ กล่าวสรุป

ข้อมูลจาก https://www.thansettakij.com/content/business/468465
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  อัยยวัฒน์ ปั๊มยอดชาย คิงเพาเวอร์ วิกฤตโควิด แคมเปญคิงเพาเวอร์ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม