เกมส์กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก

<< < (8/29) > >>

เหลิ่งเยี่ยน:
ถ้าอยากผ่านด่าน กลตัดสินชีวิต ให้เข้าไปแก้ตรงส่วนนี้ครับ
เข้าไปที่เก็บเกม แฟ้ม Meteor/level/sn09_
แก้ตรงint Rule = 10;
int RoundTime = 50;
เป็นi nt Rule = 4;
RoundTime = 50; จะเป็นเวลาในฉาก
ส่วนรูปเหลี่ยงเยี่ยน เข้าไปเอาได้ที่
แฟ้ม Meteor/image นะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เอาระเข้าสูตรเลยละกัน
Folder "Level" (C:\Program Files\Meteor\Level)
ภายในจะเป็นการตั้งค่าภายในด่านต่าง ๆวิธีตั้งค่ามีมาให้ในเกมส์เสร็จสรรพ
โดยให้เปิดไฟล์ในโฟลเดอร์นี้ด้วย Text Editor ธรรมดาเช่น Notepad หรือ Edit Plus
โดยไฟล์ที่ขึ้นต้นด้วย npc จะเป็นไฟล์ค่าพลังของตัวละคร
ตัวอย่างดูได้จากไฟล์ "npcSample.pst"
(อยากให้ฟันฉับเดียวตายก็ตรงนี้ แหละ)
และไฟล์ที่ขึ้นต้นด้วย sn จะเป็นไฟล์ ด่าน ดูตัวอย่างได้ในไฟล์ "snSample_.pst" (ตรงนี้จะกำหนดเลือดเราได้)และสุดท้าย
ด่าน 8 ที่ไม่มีใครผ่านท่านสามารถแก้ได้จากไฟล์ "sn09_.pst" บรรทัดที่ 95 ตรงคำว่า
"trg0 = 2;" กดEnter แล้วแทรกข้อความตรงนี้ไปในบรรทัดใหม่
"gameover = 1;" จะผ่านไปได้ฉลุย
หรือไม่ก็ ไปแก้ใน File "sn09_.pst" ตามวิธีด้านบน แล้วแก้บรรทัดที่ 101
c = GetChar("เหลิ่งเยี่ยน "); เป็น c = GetChar("เหลิ่งเยี่ยน");เท่านี้ครับ
ส่วนท่าไม้ตาย กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก
กระบี่ a d w ฟัน
ทวน w s w w ฟัน
มีด w s w w ฟัน
มีดบิน w s w w ฟัน
ปืน w s w w ฟัน
ดาบเล่มใหญ่ a d s ฟัน

สูตรเลือดเต็มไม่ลด (ใช้ได้แค่โหมดเล่นคนเดียว) เข้าไปที่ แฟ้มของเกม จะมีชื่อว่า Meteor/level/sn0xx_
sn0xx_ คือ รหัสฉากเช่น sn01_ จะเป็นฉาก ถ้ำหินย้อย ให้เราคลิ๊กขวา เลือก openwhith
แล้วเลือก Notepad คลิ๊ก Open แล้วตรงว่สน int playerHP = xxxx; ให้เป็น
int playerHP = 75000;เท่านี้เราจะไม่ตาย
ในเกมจะมีเลือดแสดง ประมาณ 964 พอโดนตีเหลือ 0 มันจะขึ้นมาใหม่ 964 แล้วจะไม่ลดเลย นี่และครับสูตร อัมตะ ถ้าอยาดได้อาวุตธอะไนก็ลองปลี่ยนที่บรรทัด int playerwepon = 1 เราเปลียนได้ตั้งแต่ 1- 54
แนะนำให้ใช้ 35 10 หรือ ตามใจคุณ

ถ้าติดด่าน8ไม่ผ่านต้องไปโหลดแพทแก้ในเวป asiasoftด้วยนะคับ

เซียวอัน:
สูตร กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก

วิธีทำnpcออกมาช่วยกับมาสู้
ผมคิดว่าหลายคนคงรู้กันอยู่แล้วล่ะครับแต่ผมpostเพรา ะสังเกตุเห็นว่าไม่มีคนpostบอกนะครับ
ก่อนอื่นก็ทำfile npc ของตัวเองขึ้นมาก่อนง่ายๆครับ
C:\Program Files\Meteor\Level
มี file npc**_**.pst อยู่ ก็ให้เปิดfileเหล่านี้โดยใช้ notepadครับ
สมมุติว่าผมเปิดfile npc03_02.pst
ให้ดูที่
string Name = "แมวราตรี"อยากเปลี่ยนเป็นชื่ออะไรก็ตามใจ
int Team = 2; ให้เปลี่ยนเลข2 เป็นเลข1
int model = 3 (3 จะเป็นรูปร่างของแมวราตรี) รูปอื่นๆคือ
0 = เมิ่งซิงหุน
1 = เหลิงเยี่ยน
2 = เจ้าเคราเหล็ก
3 = แมวราตรี
4 = พั่วคง
5 = เฝิงเฮ่า
6 = ซุนเจี้ยน
7 = เซียวอัน
8 = จื่ออวี้
9 = หวังเฉียง
10 = นิรนาม
11 = เยี่ยเสียง
12 = เสี่ยวเหอ
13 = ฟงฟง
14 = สือฉวิน
15 = ถูเฉิง
16 = ฟ่านสวน
17 = เกาจี้ผิง (เกาเหล่าต้า)
18 = ซุนอวี้ป๋อ
19 = ลวี่เซียงชวน
แล้วก็ตรงนี้ ChangeBehavior(g_self, "wait"); ควรเปลี่ยนเป็น
ChangeBehavior(g_self, "run"); (จะวิ่งไปทั่วฉาก)หรือ
ChangeBehavior(g_self, "follow", "player"); (จะตามผู้เล่นไป)
แล้ว save ในชื่อ file อื่น เช่น npc_me1.pst เป็นต้น
ต่อจากนั้นก็ไปที่ fileเหล่านี้
sn14_.pst = เกาะศิลาเดือด
sn01_.pst = ถ้ำหินย้อย
sn03_.pst = ด่านหน้า
sn13_.pst = เมืองจินหัว
sn04_.pst = เมืองหิมะเดือด
sn15_.pst = ป้อมอินทรีย์เหิน
sn05_.pst = วังหลวง
sn09_.pst = ค่ายกลตัดสินชีวิต
sn10_.pst = นรกหลอมเหล็ก

สมมุติว่าผมจะเอาnpcของผมมาช่วยในด่าน วังหลวง
ก็เปิดfile sn05_.pst
หาตรงนี้
OnStart()
{
AddNPC("npc05_01");
AddNPC("npc05_02");

AddNPC("npc05_05");
AddNPC("npc05_06");
AddNPC("npc05_07");
AddNPC("npc05_08");
AddNPC("npc05_09");
//ใส่ตัวของเราลงไปในนี้คือ
AddNPC("npc_me1");}
ก็มีแค่นี้แหละครับ
ถ้าอยากรู้รายละเอียดอะไรอีกก็เข้าไปดูที่ file npcSample.pst หรือ snSample_.pst นะครับ
ตัวอย่างที่ต้องแก้
// วังหลวง
int Rule = 5;
int RoundTime = 100; อันนี้คือเวลาในด่านนับเป็นนาที
int PlayerSpawn = 83; อันนี้คือจุดเริ่มต้อนของผู้เล่นไม่ต้องแก้
int PlayerSpawnDir = 45; ไม่ต้องแก้
int PlayerWeapon = 47; อันนี้ใส่รหัสอาวุทอันแรก(รหัสดูrepต่อไป)
int PlayerWeapon2 = 7;อันนี้ใส่รหัสอาวุทอันที่สอง
int PlayerHP = 99999999;พลังชีวิตใส่แค่นี้พอ
อาวุธลับ : 1,10,19,28,38,46

จักรบิน : 2,11,20,29,38

ปืนไฟ : 3,12,21,30,39

มีดสั้น : 5,14,21,12,41

กระบี่ : 6,15,24,33,42

มีด2ปลาย : 4,13,22,31,40

ทวน : 7,16,25,34,43

ดาบใหญ่ : 8,17,26,35,44

ลูกตุ้ม : 9,18,27,36,45

ดาบฟ้าดิน : 47,48,49,50

สนับมือ : 51,52,53,54

สูตร
กระบี่ adw ฟัน
combo ฟัน ฟัน ฟัน ss ฟัน sw ฟัน ww ฟัน ww ฟัน sww ฟัน

ทวน ssww ฟัน
combo ฟัน ฟัน sw ฟัน wค้างฟัน ww ฟัน ssw ฟัน ถ้าใช้ท่าไม้ตายให้ต่อตรงนี้คือกดตอนมันฟาดทวนแล้วมั นจะไม่ชาตจ์

ดาบใหญ่ ads ฟัน
combo ฟัน ฟัน ww ฟัน ww ฟัน(ติดๆกัน) sw ฟัน s ฟัน d ฟัน ss ฟัน ss ฟัน(ติดๆกัน) sw ฟัน........ไม่มีวันจบ(คือมันไปเริ่มใหม่ได้แบบไม่มี ดีเลร์) ถ้าใช้ท่าไม้ตายกดตามหลังจากที่กด s มันก็จะไม่ชาจ

มีดสั้น ssww ฟัน
combo 1 ฟัน ฟัน w ฟัน a ฟัน sw ฟัน อันนี้ต้องมีจังหวะที่จะกด
2 ฟัน ฟัน w ฟัน d ฟัน ww ฟัน ฟัน ฟัน sค้างฟัน

ดาบฟ้าดิน ssw ฟัน
combo ก่อนอื่นให้เก็บดาบ(ssฟัน)ตามด้วย ฟัน ฟัน ฟัน ก่อนเก็บดาบให้กด sw ฟัน เสร็จแล้ว dค้างฟันมันจาชักดาบ ฟัน ฟัน sค้าง ฟัน ฟัน
aค้าง ฟันมันจาต่อดาบเป็นทวน ฟัน w ฟัน ww ฟัน แล้วก็เริ่มใหม่โดยกด ss ท่านี้ไม่มีวันจบ ท่าไม้ตายให้กดต่อจาก ก่อนจะเก็บดาบให้กดท่าเลยมันก็จะปล่อยเลย

ปืน ssww ฟัน หรือ ssw ฟัน อันนี้ไม่แน่ใจ

อาวุธลับ เหมือนปืน

กงจักร ก็เหมือนปืน

มีดสองปลาย wsad ฟัน
combo กระโดด s ฟัน ช่วงกำลังจะพุ่งลงพื้นให้ กด s ค้างฟัน ลงเสร็จกด sw ฟัน ww ฟัน s ฟัน w ฟัน a ฟัน sค้างฟัน ฟัน ท่าไม้ตายให้กดใช้ต่อจากนี้หลังจากหมุนเตะครั้งที่ 2

สนับมือ ads ฟัน
combo ต่อย ต่อย sw ต่อย ss ต่อย ssw ต่อย ww ต่อยท่าไม้ตายให้ต่อจากการรัวหมัด

ลูกตุ้ม ssw ฟัน
combo s ฟัน ฟัน adwฟัน w ฟัน ww ฟัน ss ฟันท่าไม้ตายต่อตรงนี้

______________________________________________


หากท่านยังตายหรือ เล่นไม่ผ่านอีก แนะนำให้ไปเกิดใหม่ดีกว่า

นิรนาม:
 (ลูกตุ้ม) : s s w คลิก (แรงมากไกลมากๆแต่ชาร์จนาน)

ดาบฟ้าดิน : s s คลิก s s w คลิก (เท่จังท่านี้ ^ ^ )

กระบี่นินจา : s s w คลิก s s w คลิก (กดติดต่อ) (hitที่1 ปาระเบิดควัน hit2 วิ่งฟันไปรอบๆรัศมีไกล ปล. กดยาก)

vc:
ที่จริงแล้วชื่อเหลิ่งเยี่ยนกับเซียวอันและนิรนามคือผมเอง  เป็นอย่างไรมั้งครับกับสูตรที่ผมให้ไปบ้างครับ ;D13

lnw za:
      !!!@

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

ตอบ