Sanook.commenu

ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »

สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ชุมชนสนุก! > สนุก!ซุบซิบ > ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
ผู้ดูแล: Hotdevilmean, staffalbum
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 ... 10
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน  (อ่าน 178762 ครั้ง)
add

ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 11 ก.พ. 12, 14:25 น
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการของทรูมาอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4-5 ปี ปัญหาที่ผมได้รับจากการพัฒนาระบบ 3G ของทรูมีอยู่ 2 ส่วน  ส่วนแรก คือ ซิมเน็ต ผมใช้ซิมเน็ตของทรู(แพ็คเกจอันลิมิตเหมาจ่าย 250+vat ได้ EDGE กับ GPRS) ใส่กับแอร์การ์ดเชื่อมต่อผ่านโน๊ตบุ๊คและ PC ที่ผ่านมาถึงจะมีปัญหาบ้างแต่ไม่มีอะไรมากมาย แจ้งปัญหาไปก็จบและดีขึ้น  แต่ตั้งแต่ทรูพัฒนาเป็น 3G กลับกลายเป็นว่าการบริการแย่มาก เชื่อมต่อแทบไม่ได้ หรือเชื่อมต่อได้ก็โหลดหน้าเวบช้ามาก และอีกประการที่สำคัญช่วงเวลาตั้งแต่ 18.00-24.00 น. ไม่ต้องหวังที่จะเข้าไปใช้งาน เพราะเชื่อมต่อไม่ได้ เชื่อมต่อได้ก็โหลดหน้าเวบอะไรไม่ได้  แจ้งปัญหาไปหลายรอบมาก แต่ได้รับคำตอบมาแค่ว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีคนใช้งานหนาแน่น ทุกรอบที่แจ้งไปก็จะได้รับคำตอบแบบนี้  จนผมไม่จ่ายค่าบริการและปล่อยให้มันตัดไป ผมอดทนใช้และอดทนจ่ายค่าบริการและอดทนเสียค่าโทรเพื่อแจ้งปัญหามาเกือบ 1 ปี  แต่ผลที่ได้คือการบริการและการตอบคำถามที่ห่วยแตกมาก  คำถามคือ 1.ทรูสามารถให้บริการและแก้ปัญหาได้แค่นี้เหรอ  2.ค่าบริการทรูไม่ได้ลดลงในขณะที่ผมถูกจำกัดเวลาในการใช้ 3.ทรูไม่ขยายช่องสัญาณเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่โตขึ้น โดยปล่อยให้ใช้ไปตามสภาพลูกค้าทนไม่ไหวก็หันมาใช้ 3G เอง ส่วนที่ 2 คือ ซิมโทรศัพท์ ซิมที่ผมใช้เป็นระบบเติมเงิน แพ็คเกจที่ใช้คือ โทรเบอร์คนสนิท 2 เบอร์ที่เป็นเลขหมายของทรูด้วยกัน นาทีละ 25 สตางค์ตั้งแต่นาทีแรก  ปัญหาเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กุมภานี้เองและเจอโดยความบังเอิญ  โดยผมได้รับ SMS จากทรูแจ้งว่ายอดเงินผมเหลืออยู่ 37 บาทอีกกี่สตางค์ไม่แน่ใจ  จากนั้นผมได้โทรเบอร์คนสนิทซึ่งไม่น่าจะเกิน 15 นาที  ปรากฎว่าเงินในเครื่องผมหมด วันรุ่งขึ้นวันที่ 7 ผมก็เติมเงิน แล้วก็โทรกลับไปตรวจสอบกับทรู โดยเบื้องต้นได้ตรวจสอบให้และเห็นด้วยว่าการตัดเงินจากการโทรน่าจะผิดจิง และจะส่งเรื่องไปตรวจสอบโดยจะทราบผลในวันที่ 14 กุมภานี้  หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ใช้โทรออกอะไรมากมาย จนในวันที่ 10 ประมาณเที่ยง ผมก็กดตรวจสอบยอดเงินอีกครั้ง ซึ่งเหลือยอดเงินอยู่ 42 บาทกับอีกกี่สตางค์ไม่แน่ใจ  หลังจากนั้นผมได้โทรออกหาเบอร์คนสนิท 2 เลขหมายไปประมาณสัก 10 สายๆ ละ ไม่เกิน 2-5 นาทีเห็นจะได้  และเหมือเดิมก่อนนอนผมก็ทำการตรวจสอบยอดเงิน ประกฎว่าเหลือเงินแค่ 22.08 บาท ซึ่งยอดเงินขัดแย้งกับความจิงและโปรที่ผมใช้  และในวันที่ 11 ผมจึงทำการตรวจสอบยอดเงินและความผิดพลาด โดยทดสอบโทรหาเบอร์คนสนิททั้ง 2 เลยหมายๆ ละ 1 นาที  ก่อนโทรยอดเงินผมเหลือ 22.08 บาท ผมจึงโทรหาเบอร์คนสนิทเบอร์แรกเป็นเวลา 1 นาที ปรากฎว่ายอดเงินผมเลือ 21.56 บาท นั้งก็คือเบอร์แรกที่ผมโทรไป 1 นาที ผมเสียเงินไป 0.52 บาท ก็แสดงว่าทรูคิดผมนาทีละ 0.50+vat บาท  จากนั้นผมก็ได้ลองโทรเบอร์คนสนิทคนที่ 2 เป็นเวลา 1 นาทีแล้วตรวจสอบยอดเงินเหลืออยู่ 19.42 บาท เสียเงินไป 2.14 บาท ก็แสดงว่าทรูคิดผมนาทีละ 2+vat จากนั้นผมได้เติมเงินไปอีก 50 บาทและโทรแจ้งปัญหาไปยังทรู เป็นเวลาอีก 9.59 นาที ทำให้ผมเสียเงินโทรไปแจ้งอีก 3 บาท เพราะยอดเงินคงเหลืออยู่ 66.42 บาท  คำถามคือ 1.ผมโทรหาเบอร์คนสนิทซึ่งควรจะเป็นนาทีละ 0.25+vat บาทไม่ใช่เหรอ 2.ค่าใช้จ่ายในการโทรไปแจ้งปัญหาผมต้องรับผิดชอบในขณะที่ปัญหาเกิดจากทรู 3.ผมก็ต้องทนใช้ไปแบบนี้โดยคิดค่าใช้จ่ายผิดๆและโทรแจ้งเรื่อยๆใช่ไหม

ปัญหาที่ผมอยากฝากให้กับผู้อ่านทุกท่านที่ใช้ทรู
1. อยากให้ทุกคนที่ใช้ทรูตรวจสอบค่าใช้จ่ายของตนเอง
2. คนที่ใช้ยังจะทนใช้กับการให้บริการที่เข้าข่ายโกงผู้บริโภคอีกเหรอ
3. อยากให้ผู้ใช้ลองคิดดูว่า ผม 1 รายเสียเงินไปกับความผิดพลาดของทรูไม่ต่ำกว่า 10-20 บาท ต่อการเติมเงิน 50 บาท  แล้วถ้าทั่วประเทศมีผู้ใช้ที่เจอแบบผมและผู้ใช้ที่ไม่ได้ตรวจสอบตัวเองอีกสัก 1 ล้านคน  นั้นก็คือทรูจะได้เงินเปล่าๆ จากการโกงโดยระบบไป 10-20 ล้านบาท
4. ผมอยากให้คนที่โดนอย่างผมมาช่วยกันแสดงความเห็นและร่วมกันแบรดไม่ใช้ผลิตและบริการของทรูทุกประเภท

Guest
ปปปปปปปป
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #1: 11 ก.พ. 12, 16:39 น

ไม่ต้องมองเรื่องไกลๆหรอก มองแค่สัญญา่ณโทรศัพท์ ขนาดอยู่กรุงเทพกลางเมืองบางจุดสัญญาณก็ไม่ดี เวลาใครโทรมาทีไร ..ฮัลโหลอะไรนะ อยู่เงี้ยเป็นสิบรอบกว่าจะรู้เรื่อง

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #2: 19 ก.พ. 12, 10:19 น

ดิฉันก็เจอปัญหาคล้ายๆกัน  คือเพิ่งเปิดใช้ทรูมูฟ H รายเดือน 150 บาท ใช้ได้ 30 ชม.  เริ่มใช้เมื่อ 11 กพ.2555 เวลา 16.07 น  และจดไว้ทุกครั้งว่าใช้ไปเท่าไรแล้ว 

ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 14 กพ ดิฉันจดไว้ว่าใช้ไปประมาณ 20ชม.ต้นๆ   จึงเข้าไปเช็คใน trueisurvice  ปรากฎว่าระบบขัดข้อง  ดิฉันจึงโทรไปที่ 1331 ให้เจ้าหน้าที่เช็คจำนวนชั่วโมงที่เหลือให้   เจ้าหน้าที่แจ้งว่าดิฉันใช้เนตไปเกิน 30 ชม.แล้ว และเกินโปรโมชั่นไป  148.50  บาทแล้วด้วย

ดิฉันจึงขอให้เจ้าหน้าที่บอกรายละเอียดการใช้งานให้ เพื่อเทียบกับรายการที่ดิฉันจดไว้  ปรากฎว่า คิดเวลาได้เพียง 20 ชม.เศษๆเท่านั้น  แต่ในระบบแจ้งว่าเกิน 30 ชม.และเกินโปรโมชั่นไปถึง 148.50 บาท ดิฉันจึงหยุดใช้และ disconnect ออกไปเวลาประมาณ 18.00น.ของวันที่ 14 กพ.  พร้อมทั้งแจ้งให้ทางtrue  ทำการตรวจสอบระบบด้วย

ต่อมา  วันที่ 15 กพ. เวลา 17.49น. call center 1331 โทรมาบอกว่ายังเช็คระบบไม่ได้ต้องรอตัดรอบบัญชี ประมาณวันที่ 21 กพ.  และให้ดิฉันแจ้งปัญหาเข้าไปใหม่ หลังวันที่ 21กพ. ประมาณ 2-3 วัน   และดิฉันได้ขอให้เจ้าที่ที่โทรมาช่วยเช็คข้อมูลให้อีกครั้ง เพราะดิฉันไม่ได้เปิดเนตใช้อีกเลยตั้งแต่วันที่ 14 กพ.เวลา 18.00 น.  แต่ปรากฎว่ายอดค่าใช้จ่ายที่เกินโปรโมชั่น กลับเพิ่มขึ้นจาก 148.50 บาทเป็น 300 กว่าบาท ในวันที่ 15 กพ. ทั้งที่ดิฉันไม่ได้เปิดใช้งาน sim truemove H อีกเลย

ตอนนี้ดิฉันตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกใช้บริการของทรู ทุกชนิด ทั้ง adsl ซึ่งหลุดวันละหลายรอบ  truemove H และเบอร์มือถือ  ไปใช้ของค่ายอื่นดีกว่าค่ะ

Guest
PAPEEGA1234
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #3: 15 มี.ค. 12, 10:58 น

เปลี่ยนระบบกันดีกว่าคะ  แจ้งไปกี่ครั้ง ยังเหมือนเดิม  สิ้นเดือนนี้จะไปย้ายเครือข่ายแล้วคะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ โทรไปแจ้งมา เมื่อวานนี้ พนักงานงานบอกว่า มีการรับแจ้งปัญหาแล้ว เลยถามกลับไปว่า แล้วเหมือไรจะใช้งานได้ด้วยดีไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้น
พนักงานแจ้งมาว่า เบื้องต้นไม่สามารถให้คำตอบได้ ก็เลยบอกกลับไปว่า คือต้องทนใช้แบบนี้หรอคะ เสียเงินค่าบริการไปเผื่อต้องการใช้ประโยชน์ นี้กลับต้องมาเสียอารมณ์อยู่ทุกวัน เลยถามต่อไปว่าดิฉันควรทำยังไง พนักงานตอบกลับมาว่า อยู่ที่ดุนรวินิจของลูกค้า ดิฉันงงกับคำนี้ ทำไมเค้าไม่เจรจาให้ดีกว่านี้ พูดแบบนั้นมาคงอยากให้ดิฉันเลิกใช้บริการหรือเปล่า แต่สิ้นเดือนนี้เปลี่ยนชัวร์คะ ไม่ทนแล้ว

Guest
senjag
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #4: 17 มี.ค. 12, 22:11 น

 เราก็โดนเหมือนกันตอนซื้อ ทูมูฟ H 3G เขาบอกว่าซื้อตอนนี้ลด 50% ทั้งแอกาดและจ่ายรายเดือนก็ลด 50% เดือนแรกจ่าย 50% เดือนที่สองเป็นโปรโมชั่น899แล้วถามพนักงานว่าทำไมถึงจ่ายราคาเติมซิมนี้ลด50% นะพนักบอกซิมนี้ไม่มีโปรลด50% เราบอกค่อยจ่ายแล้วอีกหนึ่งเดือนโทรไปที่1331เขาบอกเบอร์นี้เป็นโปร50%ค่ะจ่ายครึ่งราคาได้เลยแล้วไปจ่ายที่พนักงานแล้วเราถามว่าเป็นโปร50%หรือเปล่าเขาบอกใช่ค่ะจ่ายเลยใหมค่ะเขาบอกติดสองเดือนทั้งหมด965บาทพอจ่ายเสร็จพนักงานทำหน้างงแล้วยื่นใบเสร็จให้เราพร้อมอธิบายว่าเบอร์นี้ลด50%นะแต่ต้องใช้งานให้ครบสามเดือนก่อนแล้วเดือนแรกที่จ่ายคือ417บาทคือจ่ายเท่าที่ใช้สรุป965บาทเราจ่ายเป็นเดือนที่สองยังจ่ายราคาเติมทำใมตนเราซื้อถึงไม่อธิบายแบบนี้

Guest
อรุณี
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #5: 29 มี.ค. 12, 21:01 น

ย้ายเลยคะเห็นด้วยอย่างแรง พนักงานไม่มีศักยภาพมากๆ. ช่วยกันย้ายเครือข่ายเถอะคะคนเคยเจอปัญหาจะรู้ คนไม่เคยเจอสักวันก้อจะรู้คะ

Guest
skyboy
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #6: 10 เม.ย. 12, 23:23 น

เห้นด้วยอย่างแรง ระบบยังไม่ดีแต่มาปล่อยให้ลูกค้าใช้

ทุกวันนี้ต้องซื้องไอซิมมาโยนทิ้งยังเติมเงินจากหน้าเวปไม่ได้เลย

Guest
ปิดไปแล้ว
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #7: 18 เม.ย. 12, 08:54 น

 q*078
ผมตัดสินใจปิดเบอร์ ไม่ได้โทรแต่มียอดใช้เกินโปรทุกรอบบิล เล่นไม่ ถึง 30 ชั่วโมง จาก รายเดือน150 บาท 30 ชม ของ true h  ยอดจ่าย 300+ 800+ 300+ 500+ ต้องรอจ่ายอีก 1 รอบบิลว่ามค้างเท่าไร ซื้อมาไม่โทร เนตไม่เกินโปร แต่จ่ายเกินโปรตลอด

Guest
nub
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #8: 8 พ.ค. 12, 10:34 น

ปัญหาของเครือข่ายทรู แย่จริงๆค่ะ ไม่น่ามีขึ้นมาด้วย ถ้ามันจะห่วยขนาดนี้ โฆษณาซะอย่างดี แต่คุณภาพไม่มีเลย !!!!

Guest
เซง
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #9: 12 พ.ค. 12, 18:09 น

ผม ก้อโดน โดนไป 800 กว่าบาท เซงชิฟ

Guest
เพราะระบบทูรมันห่วย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #10: 18 พ.ค. 12, 22:54 น

อันนี้ไม่รู้ว่ามีคัยเปนเหมือนกันบ้างนะ. คือเพิ่งเปิดเบอร์ทรูมาใหม่ๆเลย เดิมตังไป50บาท ใสกับโทรสับโนเกีย ที่เล่นเน็ต เล่นเฟสบุ๊คได้ วันนั้นก็โทรตามปกติ ไม่ได้คิดอะไร เหลือตังประมาน 32.กว่าๆ แร้วก็ไม่ได้โทรอีกเลย จนผ่านมาอีกวัน ตื่นมาจะโทรออก สรุปตังหายไปไหนไม่รู้ แต่มีขอความขึ้นแจ้งว่า ตอนนี้ยอดเงินใช้ไปเท่าไหร่ จนถึง0.04 บาท ก้อคิดว่าเราอาจจะไปโดนปุ่มเข้าเน็ตแน่ๆเลย ทีนี้ลองใหม่ เติมอีก50บาท ใช้ไปเหลือ43 กว่าๆ ลองปล่อยไว้เฉยๆ แระก็มีข้อความขึ้นว่า ตอนนี้ตังเหลือน้อยกว่า30บาทแร้ว เน็ตก้อไม่ได้เล่น เพราะเล่นในบีบีอยู่แร้ว งงหนักเลย เลยเอาซิมออก ใส่เบอร์ของเครือข่ายอื่น เติมเงิน ทิ้งไว้เป็นวัน มาเช็คตัง ตังก้ออยู่ครบ พอใส่ซิมทรู โดนกินตังไปฟรีๆๆ คงไม่ได้เป็นที่โทรสับแร้ว แต่มันเปนที่เครือข่าย ห่วยๆ หากินกับผู้บริโภค เอาเปรียบกันสุดๆ ขอให้บริษัทมันลมจมสักทีเถอะ

Guest
Slash
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #11: 19 พ.ค. 12, 07:31 น

บนทางด่วนยังไม่มีสัญญาน แล้วจะเสียเงินไปลงโฆษณาทำไม น่าจะเอาเงินไปพัฒนาระบบดีกว่า  ไม่อยากเชื่อว่ายุคนี้แล้วโทรศัพท์มือถือจะแย่อย่างนี้ 10ปีก่อนยังดีกว่านี้นะ

Guest
เชียงใหม่
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #12: 19 พ.ค. 12, 10:15 น

ผมโดนไปแล้วเกือบสองพันอย่าไปใช้ทรูมูฟ3g หมดโปรลดความเร็วเน็ตเติม150ใช้ได้คืนเดียว

Guest
ให้3คำสั้นๆ ห่วยโครตโครต
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #13: 24 พ.ค. 12, 18:00 น

q*070 q*070 q*070

Guest
456465
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #14: 25 พ.ค. 12, 21:13 น

เน็ตก็เหมือนกันคับ โทรแจ้งปัญหา เค้าบอกว่าเดวจะติดต่อกับมา รอทั้งวันเลย รอจนเน็ตใช้ได้อ่ แล้วเค้าก็พึ่งโทรมาถามว่าเน็ตมีปัญหาไรบ้างคับ แล้วช่วงนี้ก็เปิดเครื่องรอกว่าสัญญารจะมา ตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะเล่นได้

Guest
ห่วยมากๆ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #15: 28 พ.ค. 12, 15:35 น

ตอนแรกเราใช้ iphone ของ true เดือนละ 399 แพคเกด S ไม่มีปัญหาการใช้internetเกินเลย มีแต่ค่าโทเกิน ดังนั้นเราเลยไปอัพ แพคเกดให้มันโทได้เยอะชึ้น เปน599 แต่ก็เปลี่ยนไปใช้ ของ true move H เดือนแรกผ่านไปก็ไม่ได้อารัย แต่พอเดือนที่2มา เราต้องเสียค่าใช้งาน internet เพิ่มอีก 400กว่าบาท เราก็ตกใจเพราะก็ไม่ได้เปนคนใช้internet เยอะขนาดนั้น ส่วนมากจะต่อเข้ากับwifi ที่บ้าน ที่เสียเดือนละ 800กว่าบาทอยู่แล้ว พอโทไปตรวจสอบกับ1331 ปรากฏว่าเช็คการใช้งานเดือนที่3เราใช้งาน internetเกินมา อีก 500นิดๆ แต่ค่าโทไม่เกิน คือเรางงว่า เราอัพแพคเกดเพิ่มแล้ว เพื่อที่เราจะได้มีค่าโทเยอะขึ้น แล้วinternet ก็ได้เยอะขึ้นนะ เปน2gb แล้วมันเกินอารัยเยอะแยะขนาดนั้น ใครเคยเปนเหมือนเราบ้างอ่ะ TT ชวยแนะนำหน่อยนะ 2เดือน 2000กว่าบาท

Guest
ผู้มีปัญหา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #16: 28 พ.ค. 12, 22:21 น

 q*077
มีปัญหามากๆ ไม่ได้เกี่ยวกับ 3G หรืออะไรทั้งนั้น คือเราใช้ระบบเติมเงิน ไม่มีการสมัครบริการเสริมใดๆเลย เติมเงินทีไร ขนาดยังไม่ได้โทร หักอะไรไม่รู้ไปละ พอฉุกเฉินจะโทร อ้าว!!!ตังค์ที่เติมไปไหนวะ เงี่ยะ แบบว่างง มาก หักกันง่ายๆแบบนี้เลยหรอ? ทั้งที่ก่อไม่เคยสมัครอะไรซักอย่าง หรือบางที ลองเติม แค่90 บาท แล้วลองโทรหาคนที่บ้านครั้งสองครั้ง รวมกัน 5 นาทีไม่ถึง มาดูยอดเงินคงเหลืออีกที อ้าว***อะไรวะ เหลือ 10 กว่าบาท แล้วจะเติมเพื่ออะไร.......กินกันง่ายไปรึเปล่า ผู้บริโภคเสียผลประโยชน์ มากๆ

   จริงๆอยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนซะให้หมดเรื่อง แต่พอมาเจอปัญหานี้ รับรองว่าต้องมีปัญหากินเงินไปแน่นอน คุณจะเปลี่ยนเบอร์ก่อลำบาก เพราะใช้ติดต่องาน เซงมากๆ q*077

Guest
path
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #17: 2 มิ.ย. 12, 03:17 น

ดิฉัน แย่กว่าอีกคะ แจ้งเรื่องเปลี่ยนซิมทรูมูฟ ไป ทรูมูฟ เอช ไว้ที่ซ๊อปเซ็นทรัลชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. จนถึงสิ้นเดือน 31 พ.ค. เรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลย โทรหาคอลเซนเตอร์ ก้อพูดประโยคซ้ำๆ "ขออภัยในความล่าช้า" ถามหน่อยเถอะ เปลี่ยนคำได้ไหม สุดท้ายเข้าไป ช๊อปเซ็นทรัลบางนา ทางเจ้าหน้าที่บอกไม่มีข้อมูล เลยต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งเมล์ไปแจ้งที่สาขาชลบุรีให้ช่วยตรวจสอบ แต่เราคิดว่าถ้าไม่อ่านเมล์ แล้วจะได้รู้เรื่องเมื่อไหร่กัน จึงขอให้โทรเข้าช๊อปทรูชลบุรี ได้ความมาว่า "เอกสารหาไม่เจอ ต้องรอคิว" สรุปแล้วทำเรื่องไว้ไม่ดำเนินการแถมทำเอกสารหายซ้ำ ดีที่สุดแจ้งย้ายค่ายที่ช๊อปบางนาซะเลย ไม่ต้องไปใช้มันแล้ว ไม่ใส่ใจไม่ให้ความสำคัญเอกสารเรา แย่มากกกก

Guest
ธมน
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #18: 2 มิ.ย. 12, 10:45 น

ดิฉันก็เจอปัญหาคล้ายๆกัน  คือเพิ่งเปิดใช้ทรูมูฟ H รายเดือน 150 บาท ใช้ได้ 30 ชม.  เริ่มใช้เมื่อ 11 กพ.2555 เวลา 16.07 น  และจดไว้ทุกครั้งว่าใช้ไปเท่าไรแล้ว 

ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 14 กพ ดิฉันจดไว้ว่าใช้ไปประมาณ 20ชม.ต้นๆ   จึงเข้าไปเช็คใน trueisurvice  ปรากฎว่าระบบขัดข้อง  ดิฉันจึงโทรไปที่ 1331 ให้เจ้าหน้าที่เช็คจำนวนชั่วโมงที่เหลือให้   เจ้าหน้าที่แจ้งว่าดิฉันใช้เนตไปเกิน 30 ชม.แล้ว และเกินโปรโมชั่นไป  148.50  บาทแล้วด้วย

ดิฉันจึงขอให้เจ้าหน้าที่บอกรายละเอียดการใช้งานให้ เพื่อเทียบกับรายการที่ดิฉันจดไว้  ปรากฎว่า คิดเวลาได้เพียง 20 ชม.เศษๆเท่านั้น  แต่ในระบบแจ้งว่าเกิน 30 ชม.และเกินโปรโมชั่นไปถึง 148.50 บาท ดิฉันจึงหยุดใช้และ disconnect ออกไปเวลาประมาณ 18.00น.ของวันที่ 14 กพ.  พร้อมทั้งแจ้งให้ทางtrue  ทำการตรวจสอบระบบด้วย

ต่อมา  วันที่ 15 กพ. เวลา 17.49น. call center 1331 โทรมาบอกว่ายังเช็คระบบไม่ได้ต้องรอตัดรอบบัญชี ประมาณวันที่ 21 กพ.  และให้ดิฉันแจ้งปัญหาเข้าไปใหม่ หลังวันที่ 21กพ. ประมาณ 2-3 วัน   และดิฉันได้ขอให้เจ้าที่ที่โทรมาช่วยเช็คข้อมูลให้อีกครั้ง เพราะดิฉันไม่ได้เปิดเนตใช้อีกเลยตั้งแต่วันที่ 14 กพ.เวลา 18.00 น.  แต่ปรากฎว่ายอดค่าใช้จ่ายที่เกินโปรโมชั่น กลับเพิ่มขึ้นจาก 148.50 บาทเป็น 300 กว่าบาท ในวันที่ 15 กพ. ทั้งที่ดิฉันไม่ได้เปิดใช้งาน sim truemove H อีกเลย

ตอนนี้ดิฉันตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกใช้บริการของทรู ทุกชนิด ทั้ง adsl ซึ่งหลุดวันละหลายรอบ  truemove H และเบอร์มือถือ  ไปใช้ของค่ายอื่นดีกว่าค่ะ

ดิฉันเป็นเหมือนคุรเลยค่ะ เกิน 1500 บาท แถมไม่มีใบแจ้งหนี้ด้วย



Guest
เพื่ิอน
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #19: 4 มิ.ย. 12, 06:31 น

นี่แหละคือวิธีหารับประทานของมัน โดนกันมาทุกคนทางที่ดีถ้าเสียดายเบอร์ก็เอาเบอร์เดิมไปขอย้ายค่ายก็จบ ช่วยกันทุกคนเดี๋ยวก็อยู่ไม่ได้ ตอนนี้จานดาวเทียมก็ไม่ค่อยมีใครใช้แล้วเจอร์ DB เข้าไปแก้แค้นซะสะใจจริงๆ q*073

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #20: 4 มิ.ย. 12, 16:43 น

เบื่อมากกกก   สมัครๆ เฟส 5 บาท 1 วัน กินไป 50  บาท.  แมร่ง ทรูกวนตีนอ่ะ  เบื่อมากกก

Guest
Mika L
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #21: 5 มิ.ย. 12, 18:32 น

เราได้มาตามซุ้มในห้าง เพื่อนเราได้ทุกคนก็เลยบอกให้เอาด้วย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เลยได้มา แต่ยังไม่เปิดใช้ หนึ่งเดือนผ่านมาก็มีบิลมาเรียกเก็บเงินที่บ้าน ทั้งๆที่ซิมยังไม่ได้แกะออกมาด้วยซ้ำ

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #22: 8 มิ.ย. 12, 21:29 น

แล้วจะยกเลิกเบอร์ยังไงหรอครับ

Guest
เบื่อทรูมูฟ เอชมากกกกก
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #23: 25 มิ.ย. 12, 11:16 น

เจอเหมือนกันค่ะ ไปรับแอร์การ์ดของทรูมูฟ เอช เปิดเบอร์ใหม่พร้อมใช้แพ็คเก็จเล่นเน็ตแบบไม่จำกัด จ่ายรายเดือน 399+VAT จ่ายล่วงหน้าไป 2 เดือน พอใช้แรกๆ ก็โอเค เร็วดี น้องชายก็ติดใจ บอกว่าจะไปเปิดเบอร์บ้าง แต่พอใช้ไปอีกแค่ 3-4 วัน ทีนีัปัญหามาแระ เข้าเน็ตได้ แต่วนอยู่แค่หน้าแรกของเว็บนั้นๆ เป็นชั่วโมง ๆ เคยลองจับเวลา เข้าฮ้อทเมลได้แค่หน้าแรก พอจะคลิกไปช่องเมลเข้า ก็คลิกไม่ได้ แล้วก็วนๆ อยู่แบบนั้นอยู่ 3 ชั่วโมง ลองปิดหน้าเว็บ เข้าใหม่ก็เป็นแบบเดิม เป็นแบบนี้มาหนึ่งอาทิตย์เต็มๆ เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้รับคือ มีวิธีแก้ 2 วิธีคือ 1. ซื้อแพ็คเก็เสริม กับ 2. รอให้ขึ้นรอบบิลใหม่ ฟังแล้วปรี๊ดเลยค่ะ เพิ่งจะใช้งานเน็ตได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ดี ค่าเน็ตก็จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 2 เดือน แล้วต้องให้จ่ายเพิ่มอีก เลยต่อว่าไปชุดใหญ่ประมาณเกือบสิบนาทีได้ แถมท้ายบอกทางคอลเซ็นเตอร์ไปว่า ถ้าเบอร์คอลเซ็นเตอร์มีอัดเสียงไว้ ฝากเอาไปให้ผู้บริหารฟังด้วยว่า ถ้าจะทำโปรห่วยๆ แบบนี้ออกมา ไม่ต้องทำออกมาหรอก ชั้นไปใช้ค่้ายอื่นก็ได้ แล้วนี่เพิ่งจะสมัครแพ็คเก็จไป ก็ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องทนใช้ไปอีกเกือบ 6 เดือน จะใช้งานเน็ตของทางทรูได้ก็แค่อาทิตย์แรก หลังจากนั้น ก็ให้เลือกว่าจะจ่ายเงินเพิ่ม หรือรอรอบบิลใหม่ ไม่ทราบว่าเอาสมองส่วนใไหนคิด บลาๆๆๆ ต่อว่าไปเยอะมาก ก็ไม่ได้ใช้เน็ตอีก เพราะลองแล้วก็เข้าไม่ได้เหมือนเดิม พอวันรุ่งขึ้น เที่ยงๆ บ่ายๆ เลยทดสอบใหม่ คราวนี้ใช้ได้ แต่ก็ใช้ได้แค่อาทิตย์เดียว ล่าสุด เข้าไม่ได้อีกแล้ว เบื่อมาก เข้าใจปัญหาของคนอื่นๆ เลยนะคะ ยังใช้ได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ เจอปัญหาแบบนี้ซะแล้ว ใครที่คิดจะเปลี่ยนมาใช้เน็ตค่ายนี้ลองคิดดูให้ดีๆ ก่อนนะคะ อ้อ ที่บริษัทฯใช้เบอร์ฮัทช์เดิม แล้วต้องเปลี่ยนมาใช้ทรูมูฟเอช เพราะเค้าเทคโอเวอร์ไป สัญญาณก็ห่วยค่ะ คุยไป ฮัลโหลไปตลอด ต้องเดินหาคลื่นตลอดเวลา สัญญาณขาดๆ หายๆ  เฮ้อ ทำใจนะคะ เทคโนโลยีใหม่ๆ มันยังไม่เสถียร ผู้ใช้บริการเป็นเหมือนหนูทดลองค่ะ ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ พอเค้าเจอปัญหาถึงจะมาตามแก้ให้

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #24: 27 มิ.ย. 12, 15:25 น

net ช้าสุดสุด ใฃ้airgard ตัวสีดำ จ่ายรายเดือน 899  เร็วอยู่สองวันจากนั้นโคตรช้า  โหลดแทบไม่ได้  เฮงซวยแท้แท้

Guest
fon_facecy@hotmail.com
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #25: 27 มิ.ย. 12, 17:52 น

ใช่ช้ามมากเลย  q*062

Guest
งงอะ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #26: 30 มิ.ย. 12, 01:48 น

 q*031 เติมเงิน 50 บาท ใช้ netsim true move h ใlน aircard true เล่นโน๊ตบุค แล้วเอาซิมใส่โทรศัพท์เช็คยอดทำไมเงินยังคงเหลือเท่าเดิม ตอนนี้เล่น 3G มา4 วันวันละหลายชั่วโมงเงินไม่ลดเลยงงมากๆ มันจะมาเก็บย้อนหลังเปล่า

Guest
จริงๆ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #27: 1 ก.ค. 12, 11:46 น

 ไปซื้อมาต่อกับแอร์การ์ดทรูโปร 699 ใช้งานไปสิบวันต้องจ่ายไป 1250 บาทเพราะมันบอกว่าถ้าใช้เกิน 3G มันคิดเพิ่มเป็นนาที โคตรเซ็ง ตอนถาม***ไม่อธิบาย ถ้าออกโปรซ้ำซ้อน หากินอย่างนี้ก็ย้ายไปตั้งประเทศอื่นเถอะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 1 ก.ค. 12, 11:47 น โดย Hotdevilmean »
Guest
ห่วยจริงๆๆๆๆๆๆ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #28: 4 ก.ค. 12, 01:44 น

***ผมพึ่งไปชื้อชิมtrue มาใช้กับไอแพดสมัครแพคเก็จรายเดือนๆ890บาท แรงไม่กี่วันมาดุตอนนี้ช้ากว่าเต่าเดินอีก มันทำไม่ได้เหมือนกับที่มันโฆษณาเลยโกงชัดๆเลย

Guest
นายจริงจัง
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #29: 6 ก.ค. 12, 15:07 น

โดนเหมือนกันครับ ปกติใช้บีบีของทรู  แต่พอเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช ปรากฎว่าบีบี ใช้งานไม่ได้ โทรไปที่ศูนย์ ก็บอกว่าต้องตั้งค่าใหม่ หรือพูดง่ายๆก็คือต้องสมัครโปรใหม่ อะไรวะที่จะให้เปลี่ยนเป็นทรู เอช ไม่เห็นแจ้งรายละเอียดอะไรเลย สุดท้ายก็ยอมสมัครใหม่ แต่....บีบี ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี โทรไปที่ศูนย์ เป็นสิบๆรอบ ก็ได้รับคำตอบเดิม ให้ปิดเครื่อง ถอดแบตออก แล้วรีบูทเครื่องใหม่ พนักงานทุกคนที่ผมโทรเข้าไปพูดเหมือนกันหมด แต่สุดท้าย ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ผ่านมาเกือบเดือนแล้วไม่มีไรเกิดขึ้น คงต้องเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นจริงๆสักที

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #30: 10 ก.ค. 12, 16:19 น

ศูนย์บริการทรูมูฟ ที่ บิ๊กซี ลพบุรี บริการห่วยมาก ไม่มีมารยาท พูดจา ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า แย่ทีสุด เท่าที่เคยเจอมา  q*077

Guest
ลูกค้าคนหนึ่ง
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #31: 10 ก.ค. 12, 23:15 น

โดนมาเหมือนกันค่ะ. เติมเงินไป110บาท สมัครแพจเก็จรายวันไป แต่เล่นไม่ถึงชั่วโมงเงินเหลือ 0.00 บาท แย่มาก เสียความรู้สึกมาก

Guest
pimmy
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #32: 13 ก.ค. 12, 14:56 น

โดนเหมือนกันค่ะ เพิื่่งใช้งาน True Move H ได้ 3 วัน ทั้งที่เป็นโปร

สมาร์ท899 โทรได้500นาที WiEGไม่อั้น

โทรออกไปแค่สายเดี่ยว
แต่ปรากฏว่า มียอดการใช้งานที่เกินโปรโมชั่น   :   1 บาท
โทรไ้ด้อีกแค่ 200 นาที
sms อีก 120 ข้อความ

 q*069
- -!

คือไม่เข้าใจ แล้วมันเกินโปรโมชั่นมาได้ยังไง
เน็ตก็ไม่ดี ห่วยแตก
เดี๋ยวจะย้ายไปค่ายอื่นแน่นอนค่ะ ;( 
 q*075

Guest
willy0089
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #33: 14 ก.ค. 12, 04:55 น

ผมเลิกนับญาติกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่ใช้ซิมมือถือเลิกใช้มากว่า 5 ปีแล้วครับ ทุกอย่างจากทรู แต่เกือบจะมาเสียรู้ก็ 3 G H นี่แหละดีที่มาดู และได้รับรู้ความเดื่อดร้อนจากผู้ใช้ทรูกันและเพื่อนที่โรงงานหรือข้างบ้านใช้ ผลิตภัณฑ์จากทรูทุกอย่าง เลยได้รับรู้ปัญหา ตอนนี้เลยลบออกจากชีวิตเด็ดขาดชาตินี้เลยครับผม ทุกวันนี้ผมใช IFOX  3G  ใช้ได้ดี แต่ก็เริ่มมีช้าบ้างเป็นบางครั้งครับ แต่โดยรวมถือว่า  ok. ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ

Guest
...........
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #34: 16 ก.ค. 12, 12:20 น

 q*070  เราก็เป็นเหมือน กระทู้เพราะระบบทูรมันห่วย   ห่วยจริงๆ

Guest
ทรูเน่า
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #35: 18 ก.ค. 12, 14:08 น

เป็นเหมือนกันค่้ะ ใช้บีบีเครือข่ายทรูมูฟได้เปงปกติมา 3 ปี เพิ่งเมือวันอาทิดที่ผ่านเปลี่ยนเป็นทรูมูฟเอช ใช้งานบีบีไม่ได้เรยโทรครั้งแรก 16 ก.ค คอลเซ็นเตอร์คนแรกบอกว่า มห้รอ 24 ชั่วโมง  พอครบ 24 ชม เราก้ลองถอดแบตรีเครื่องใหม่บีบีก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เรยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ทรูอีกรอบ  คอลเซ็นเตอร์2 บอกว่า ระบบขัดคล่อง ขออภัยที่ล่าช้า บอกว่าประมาณบ่าย3 ของวันที่ 17 ก.ค จึงจะใช้งานได้ ไอเราก็อุส่าอดทนรอ จะบ่าย 3 ก็ยังใช้ไม่ได้ เราเรยโทไปถามอีกเป็นครั้งที่สาม คอลเซ็นเตอร์กลับให้ข้อมุลอ่ะรัยไม่ได้เรยนอกจากว่าให้รอ ห่วยแตกจิงๆๆค่ะระบบทรูมูฟเอช พอตอน 4 โมงเยงแฟนเราโทรไปถามให้อีกรอบกับคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกจะรีบแก้ไขให้น่าจะใช้งานได้ไม่เกิน 6 โมงเยง จนกระทั่งตอนนี้สันที่ 18 แล้ว บีบีเราก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม สรุปทรูมุฟเอช จะไม่ออกมารับผิดชอบต่อเรื่องสัญญาณของระบบหน่อยหรอคะ  q*032

Guest
เซ็งเลย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #36: 20 ก.ค. 12, 11:00 น

เป็นเหมือนกันแจ้งย้ายจากทรูมาเป็นทรูเอช กินตังค์กินโปรที่ใช้ไปหมดเลย ไม่แจ้งให้ทราบด้วย แล้วก็ยังใช้ซิมที่ย้ายมายังไม่ได้เลย ซังกะบ๊วยเจงๆ ย้ายหนีเลยดีกว่าแบบนี้ แย่มากทรูเนี่ยะ

Guest
ฮวย
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #37: 23 ก.ค. 12, 12:16 น

ซื้อแแอรการ์ด 3g มาครับ ความเร็วสูงสุด 7.2  mb โหลดได้ 5 gb จากนั้นสัญญาณ
จะลดลงเหลือแค่ 128 kb ซึ้ง***แทบทำอะไรไม่ได้เลย ตอนซื้อทำไมไม่บอกว่าจะลดสัญญาณเหลือเท่าไร อย่างนี้ใช้แอการ์ทั่วไปยังจะเร็วกว่าอีก ฮวยแตก ผมมีทั้งเบอร์โทรรายเดือน ทั้งเบอร์เน็ต จะปิดทุกเบอร์ และ จะไม่ให้ ญาติ พี่น้อง ของผม ต้องเสียค่าโง่เหมือนผมแน่นอน

Guest
Mild
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #38: 23 ก.ค. 12, 22:34 น

พอดีได้รับซิมแจกฟรีของทรู บอกแจกฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายถ้ารับไปแล้วไม่ใช้ทางทรูก็จะระงับเบอร์ไปเอง แต่เราได้รับซิมมายังไม่ได้เปิดใช้เลย แต่มีบิลมาทวงที่บ้าน 1,137.01 บาท ไม่ว่าเป็นค่าอะไรหรอ? บอกบอกตรงๆโกงผู้บริโภคห่วยแตกมาก ((ฝากเตือนคนที่ยังไม่รู้เหมือนดิฉันด้วยนะค่ะว่าอย่าไปรับซิมแจกฟรีของทรูมูฟ))

Guest
กอน
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #39: 25 ก.ค. 12, 17:20 น

ไม่ได้เล่นเน็ตเลยและเลิกใช้หลังจากเปิดซิมได้ 2 อาทิตย์แต่ตอนนี้ยังส่งค่าค้างชำระบริการมาให้ต้องทำยังไงหรอ

Guest
โสดทุกเมื่อ เมื่อเจอเธอ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #40: 26 ก.ค. 12, 19:34 น

เป็นคนนึงค่ะที่เพิ่งจมาใช้ทรูมูฟเอช ได้ประมาณเกือบสองเดือน ใช้โปรเน็ท 899 3G 2 GB. เห็นด้วยอย่างแรงมากๆเลยค่ะว่าเน็ตช้ามาก ใช้เกิน2GB พอตัดเป็นEGD ดูยูทูปไม่ได้เลยสะดุดตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยใช้ของระบบเครือข่ายอื่นพอตัดเป็นEGDไม่เคยสะดุดเลยนะคะและช่วงเวลา1ทุ่มขึ้นไปก็ไม่เคยจะโหลดหรือเล่นอะไรได้เลยค้างตลอดเบื่อมาก wifi ก็ไม่เคยใช้ได้ พอเชื่อมต่อแปบๆ ก็หลุดอีก เบื่อและเซ็งมากๆๆ คาดว่าคงจะทนใช้ไปอีกแค่2เดือนน่ะค่ะ แย่มาก คอนเฟิม

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #41: 28 ก.ค. 12, 15:23 น

ประกาศ ตอนนี้ทรูมูฟกำลังจะปิดกิจการลงสาเหตุเพราะทรูไม่สามารถสัมปทาน 3G ได้ จึงต้องย้ายจากทรูมูฟ มาเป็น ทรูมูฟเอช ส่งผลให้บริการ3G ของทรูเล่นไม่ได้แล้ว เพราะถูกย้ายมาเป็นทรูมูฟ
ถ้าคิดดีๆก็เหมือนหลอกลูกค้าแล้วชิ่งหนีอ่ะนะ แต่ทุกอย่างทุกโปรทรูเดิมจะถูกทยอยนำกลับมาเติมเต็มให้ทรูมูฟเอชเหมือนเดิม แต่เรื่องค่าโทรนี่แย่มากคิดเป็นนาทีเพราะยังไม่มีโปรโทรฟรี ทรูมูฟแทนที่ก้าวหน้าแต่ตอนนี้กำลังย้อนไปเมื่อ13ปีที่แล้วที่มีระบบเติมเงินใหม่ๆค่าโทรแพงมาก
ปล.สำหรับใครที่ใช้เนต 2G หรือ E ถ้าใช้ในโน๊ตบุค โทรสับราคาถูก เช่นซัมซุงแอนดอยร์จะเล่นช้ามาก แต่ถ้าไอโฟนไม่มีปัญหาครับ

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #42: 28 ก.ค. 12, 15:36 น

จริงแล้วก็เป็นแบบนี้ทุกค่ายแหละเพียงแต่ว่าคุณไม่ได้ใช้กันแค่นั้นเอง
เช่น AIS ผมสมัคร เน็ตอัลริมิเตท ทุกอย่างเล่นไม่อั้น อยู่เขตดอนเมืองมีทั้ง3G ไวไฟ แต่บางครั้งต่อเล่นไม่ได้เลย พอกลางๆเดือนเริ่มต่อ3Gไม่ได้ ผมโทรไปถามมันบอกว่าถ้าเล่นเกิน(ภาษาอะไรสักอย่างพูดไม่ได้เพราะไม่เข้าใจประมาณว่าคุณเล่นเกินกำหนด) เน็ตจะด็อปสัญญาณลงเองอัตโนมัติ เหลือ2G  ผมก็ อ้าววววว ก็ไหนบอกอัลริมิเตทเล่นได้ไม่อั้นไง มันตอบว่าเป็นแบบนี้ทุกค่ายไม่เชื่อให้ไปถามดูได้

Guest
คนที่ใช้ทรู
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #43: 30 ก.ค. 12, 16:50 น

ผู้ใช้ชเนติiPadเดือน899เน๊ตยังยังแบบบว่าดูคลิปในยูทูปยังดูไม่ได้เลย
ผมใช่3Gเน๊ตอย่าเน่า

Guest
f555
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน
        ความคิดเห็นที่ #44: 31 ก.ค. 12, 16:03 น

ผมคือผู้เคยใช้ครับtrueนะ_พูดได้สามคำว่า_ห่วย-สุด-สุด_ตั้งแต่call_center_การคิดค่าบริการ_มีแต่หน้าศูนย์บริการที่พนักงานดีหน่อย_ที่ผมเจอเมื่อ2ปีก่อนนะ_เพราะย้ายค่ายนานแล้ว_ทนมา5ปี

Tags:  ปัญหาของทรูมูฟ คนใช้ต้องอ่าน ทรูมูฟ ปัญหา คนใช้ 
 
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 ... 10
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้