สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ชุมชนสนุก! > สนุก!ซุบซิบ > ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
ผู้ดูแล: Hotdevilmean, staffalbum
หน้า: 1 2 3  ทั้งหมด
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ  (อ่าน 7224 ครั้ง)
Guest
อลิษา
 

ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 23 ก.ค. 09, 16:13 น
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

ช่วยกัน บอกกล่าวหน่อยนะค่ะ ได้ ให้ทาง7-ELEVEN เค้าปรับปรุงค่ะ

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #1: 24 ก.ค. 09, 21:04 น

  q*00 ปกติเราเจอแต่...ดีๆนะ หากร้านไหนมันห่วยเราก็ไม่ไปเข้าร้านมันอีก ก็เท่านั้นเอง

Guest
เอาเข้าไป
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #2: 27 ก.ค. 09, 16:55 น

เราเคยเจอแต่แบบหน้าห่วยๆอ่ะ








































































Guest
1234
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #3: 6 ส.ค. 09, 14:53 น

เคยเจอแต่ชอบทำเเซนวิชช้าอ่ะ

เเบบว่าไม่สุกซะทีอ่ะ

เบื่อนเลย

แบบว่าหิวมากๆๆอาะ

Guest
เด็กห้วยขวาง
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #4: 20 ต.ค. 09, 22:17 น

เจอแบบจ่ายเงินได้เครื่องเดียวแล้วรออยู่คนที่ห้า...พนักงานคิดเงินช้ามาก(โฆษณาสินค้ากะโปรฯอยู่) เคยวางของเดินออกไปครั้งละ..หลังจากนั้นมันปิดปรับปรุง วันนี้หลงไปซื้ออิก!!!เหมือนเดิมเลย...ปรับปรุงร้านอย่างเดียวบริการเหมือนเดิม(ร้านอยู่ตรงทางแยกน่าจะมีรถแหกโค้งเข้าไปซักคัน..อยากรู้ว่าจะเชืองช้าเหมือนตอนคิดเงินมั้ย)

Guest
=hk'
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #5: 18 พ.ย. 09, 23:43 น

เคยเจอบริการแย่ๆของ 7-eleven พนักงานไม่สุภาพ ไม่สนใจลูกค้า ทำกริยาหงุดหงิดใส่ลูกค้าไม่รู้หงุดหงิดอะไร
ไม่ใช่แค่พนักงานคนเดียวที่เป็นแบบนี้  ไปเมื่อไรก็เจอบริการแย่ๆทุกครั้ง เค้าไม่มีการอบรมพนักงานหรืออย่างไร
ใครเกี่ยวข้องช่วยไปดูแลหน่อยเสียชื่อ7-eleven หมด  หมายเลข 4358 ปตท.สาขาดอนขวาง จ.นครราชสีมา

Guest
ลูกค้า
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #6: 24 ธ.ค. 09, 20:00 น

บริการก็ไม่ได้เรื่อง  หน้าตาไม่ยิ้มแย้มกับลูกค้าผู้หญิงแต่ถ้าเป็นลูกค้าหนุ่ม ๆ ชวนคุยจังเลยหรือพวกช่างเข้าร้านมัวแต่คุยไม่สนใจลูกค้าเลย  สงสัยจะจีบกัน q*002 q*006

Guest
นิโกะ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #7: 24 ธ.ค. 09, 20:04 น

ผู้จัดการเซเว่นนอกใจสามีแล้วแย่งสามีคนอื่น พร้อมพรรคพวกสนับสนุน q*056

Guest
7 ELEVEN
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #8: 4 ม.ค. 10, 10:26 น

ขอบคุณค่ะ สำหรับทุกความคิดเห็น และต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะที่ทำให้เสียความรู้สึก หากท่านทราบชื่อสาขา/รหัสร้าน โปรดแจ้งกลับมาที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 02-711-7744 ต่างจังหวัดโทรฟรี (1800) 226-671 ได้เลยค่ะ ทางบริษัทจะได้นำข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุง และแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ

Guest
NGV สุวรรณภูมิ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #9: 16 ม.ค. 10, 15:27 น

เนื่องจากว่าดิฉันได้ใช้บริการแก๊ซNGVที่สถานีสุววรณภูมิเป็นประจำ

แรงดันแก๊ซของปั๊มไม่พร้อมใช้งานเติมก๊าซได้ไม่เต็มถังเพาะรถบริษัทดิฉันเป็นรถบรรทุก

ใช้วิ่งสนามบิน-พัทยาทำให้มีปัญหาคะ สอบถามไปหลายครั้งแล้ว

ผู้จัดการปั๊มตอบดิฉันว่า "แล้วคุณจะให้ผมทำยังไง"เป็นคำตอบที่ดิฉันงงมาก

แล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น

"ไม่มีการปรับปรุง"ทั้งที่สถานีนี้เป็นท่อขึ้นตรง  ไม่ได้ใช้หางลาก

___แต่สู้ปั๊มอื่นไม่ได้  ที่ต้องใช้บริการ เพราะเป็นข้อตกลงของบริษัทกับปตท.

มีความลำบากใจเป็นอย่างยิ่ง

จึงแจ้งมาให้ผู้อ่านนำไปพิจารณาและแจ้งต่อไปด้วยนะคะ

จากผู้ใช้บริการรถบรรทุกที่สถานีสุวรรณภูมิ

Guest
มานี
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #10: 14 ก.พ. 10, 01:18 น

 ใครเคยเจอพนักงาน 7- สำอำ สาขา สะแกงามวิลล่า ชื่อ อ้อม ทำตัวยั่วผู้ชายโดยเฉพาะ แฟนลูกค้าที่เข้ามาซื้อของในร้าน ไม่มียางอายเลย ผู้หญิงอะไร ทำให้ครอบรัวเขามีปํญหา

Guest
นาย เอ สันติปาตี
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #11: 20 ก.พ. 10, 00:18 น

สวัสดีคับ..ผม เป็นพนักงานของ7-elevenนะคับ คือ ว่าผมมีปัญหาในการทำงาน เนื่อจาก7-eleven สาขานิคมอุสาหกรรมหนองปลากะดี่ อ.หนองแค จ.สระบุรี อาจจะมีการโยกย้ายพนักงานและพนักงานพาสทาม กระผมเห็นว่าให้การย้ายพนักงานในร้าน7-eleven สาขานิคมอุสาหกรรมหนองปลากะดี่ อ.หนองแค จ.สระบุรี นั้นมีความเดือดร้อน เนื่องจากพนักงานนั้นเป็นพนักงานในพื้นที่่ จะให้พนักงานในพื้นที่ย้ายไปทำงานนอกพื้นที่เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร กระผมให้ฐานะพนักงานคนนึงที่เดือดร้อน จึงได้เรียนให้ผู้บริหารพิจารณาไตร่ตรองให้การโยกย้ายพนักงาน 7-eleven สาขานิคมอุสาหกรรมหนองปลากะดี่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ด้วยเถิดคับ โดยเฉพาะตัวของกระผมเองเพราะกระผมเป็น พนักงานพาสทามหากโดนย้ายไปจะเป็นความเดือดร้อนทั้งค่าเดินทางค่าใช้จ่ายต่างๆที่อาจตามมาภายภาคหน้าเพราะกระผมเรียนอยู่มหาลัยจึงจำเป็นต้องใช้เงินหากนำเงินที่จะใช้จ่ายในการเล่นเรียนมาจ่ายค่าเดินทางไปทำงานที่อื่นกระผมเห็นว่าคงเดือดร้อนแน่ๆดังนั้นกระผมจึงขอให้ท่านผู้บริหาร7-eleven หรือผู้ที่รับผิดชอบในการโยกย้ายพนักงานครั้งนี้ โดยยกเลิกคำสั่งเถิดคับ

Guest
ปวุฒิ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #12: 6 เม.ย. 10, 11:36 น

อยากจะบอกว่า 7-eleven หลอกลวงประชาชนค่ะ แสตมป์ที่สะสมแลกของนัดให้ไปรับไม่ได้ค่ะเจ้าหน้าที่ให้รอถึงเดือนพฤษภา 10 ทั้งๆที่เอาไปแลกตั้งแต่ เดือน ธันวาคม ยังงี้แล้วจะโฆษณาทำไมค่ะ แหกตากันชัดๆ ทางที่ดีไม่ต้องเข้าใช้บริการดีที่สุดค่ะ ฉันจะบอกญาตพี่น้องทั้งหมู่บ้านเลย หลอกลวงทั้งนั้นเชื่อถือไม่ได้

Guest
pim_2528
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #13: 12 เม.ย. 10, 17:21 น

เมื่อวานไปซื้อของที่7-11สาขาหน้าสารพัดช่างเชียงใหม่ เปิดเครื่องอยู่2เครื่อง แต่อยู่ขายเครื่องเดียว แล้วลูกค้าคนที่จ่ายเงินก็มัวเข้าไปเลือกของเพิ่ม เงินก็ไม่จ่ายของติดบิลค้างอยู่ ทั้งที่พนักงานจะเรียกให้เราไปคิดอีกเครื่องแต่ไม่ค่ะ ปล่อยให้เรายืนรอหลายนาที เราก็เลยเอาของไปวางเครื่องที่เปิดว่างแต่ก็ไม่มาคิดให้ทั้งๆที่อยู่กันหลายคน จนเราต้องรอให้ลูกค้าคนก่อนหน้านี้เสร็จ บริการช้ามาก แถมยังไม่มีคำขอบคุณอีก

Guest
โทอังสนา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #14: 30 เม.ย. 10, 20:45 น

ด้วยความที่มีประสบการณ์ด้านวัยวุฒิ+คุณวุฒิและมีความชื่นชอบในการบริการของพนักงานของ 7-11มาโดยตลอด ต้องมลายลงในวันนี้ เพราะ...

เหตุเกิดขึ้นเมื่อได้เข้าไปใช้บริการ 7-11 สาขาหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เวลา 09.00 น.ถึง09.05 น.ของวันที่ 30 เม.ย.53 เพื่อที่จะเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเครือข่าย True Move (เครือเดียวกันของบริษัท) หลังจากพนักงานที่เคาท์เตอร์เธอบอกให้กดหมายเลขโทร.ของเราที่คีย์แพทหน้าเคาท์เตอร์เพื่อเติมเงิน ได้เกิดการผิดพลาดการกดเลขหมาย(ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอสำหรับลูกค้า) จึงบอกพนักงานคนนั้นขอเคลียร์ข้อมูลและจะกดอีกครั้ง เท่านั้นและเป็นเรื่องเลย... คุณเธอแสดงอาการไม่พอใจด้วยอากัปกิริยาอย่างเห็นได้ชัดในความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆของลูกค้า พร้อมกันนั้นได้มีพนักงานหญิงอีกคนหนึ่ง(ซึ่งอยู่ข้างนอกเคาท์เตอร์) ได้อธิบายแต่น้ำเสียงกระแทกแดกดันถึงความไม่ประสีประสาของเรา เราจึงเกิดอารมณ์และต่อว่าไปว่ากินอะไรแต่เช้าถึงได้อารมณ์กันทุกคน....



Guest
โทอัสนา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #15: 30 เม.ย. 10, 21:08 น

Our Policy;
Rule 1 : The customer is always right !
Rule 2 : If the customer ever wrong, Reread Rule 1.

Guest
โทอังสนา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #16: 30 เม.ย. 10, 21:59 น

จากข้อมูลก่อนหน้านี้:

ความผิดพลาดจากลูกค้าทำให้พนักงาน 7-11 โกรธและมีอารมณ์

ขอโทษในความผิดมหันต์ในครั้งนี้ หวังว่าคงจะได้รับอภัยโทษ คราวหน้าจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้อีก

ด้วยความเคารพ

Guest
การบริการที่ดี
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #17: 3 พ.ค. 10, 22:57 น

บริการของพนักงาน7-11โดยรวมถือว่าดีซะส่วนใหญ่ และเป็นที่น่าพอใจ
นอกเสียจากว่าการปฎิบัติตัวของพนักงาน 7-11 สาขา วชิรธรรมสาธิต64/1 หน้าTHE LOG HOME TOWN ซึ่งพนักงานส่วนหนึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ไม่มีมารยาท สร้างตนเองเปรียบเสมือนเป็นเจ้าถิ่นของร้าน ภาพที่ออกมาเหมือนลูกค้ามาขออนุญาติซื้อ ไม่มีความสุภาพและ Service mind  เวลาคิดเงินพูดจาด้วยน้ำเสียงกระแทก(ที่สังเกตุมีหลายคน และไม่เคยพบเจอใน7-11อื่นๆ เป็นเท่านี้) หวังว่าคงจะได้รับการปรับปรุง

Guest
9unjaa_85
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #18: 24 พ.ค. 10, 14:19 น

 q*00 q*027 ผมก็เคยเจอครับผมทำงานที่ชัยภูมิ
เป็น 7eleven สาขาชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดใกล้ๆศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ
ผมไปซื้อ slurpee ที่เป็นแก้วพอไปวางจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ผมยื่นตังให้ก็เอาแต่หลอดเสียบให้ผม
โดยที่ไม่ปิดฝาให้   พอผมถามหาฝาปิดก็ทำหน้าตาไม่พอใจ  แล้วจึงหยิบฝามาว่างให้แต่ก็ไม่ใส่ให้
อยู่ดีทำให้เราต้องใส่เองทั้งๆที่ในร้านพนักงานอยู่ 4-5คน  และมีลูกค้าแค่ผมคนเดียว
บังเอิญวันนั้นผมอารมณ์ดีนะ  อันนี้เป็นเรื่องจริง  พอผมเดินออกมาจากร้านผมจดเบอรืโทรศัพท์ไป
ที่สำนักงานใหญ่ของชัยภูมิ ที่ขอนแก่น  พนักนักงานก็ไม่สนใจฟังการแจจ้งของเราเลย

Guest
ลูกค้า
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #19: 24 พ.ค. 10, 14:43 น

ผมก็เคยเจอครับผมทำงานที่ชัยภูมิ
เป็น 7eleven สาขาชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดใกล้ๆศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ
ผมไปซื้อ slurpee ที่เป็นแก้วพอไปวางจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ผมยื่นตังให้ก็เอาแต่หลอดเสียบให้ผม
โดยที่ไม่ปิดฝาให้   พอผมถามหาฝาปิดก็ทำหน้าตาไม่พอใจ  แล้วจึงหยิบฝามาว่างให้แต่ก็ไม่ใส่ให้
อยู่ดีทำให้เราต้องใส่เองทั้งๆที่ในร้านพนักงานอยู่ 4-5คน  และมีลูกค้าแค่ผมคนเดียว
บังเอิญวันนั้นผมอารมณ์ดีนะ  อันนี้เป็นเรื่องจริง  พอผมเดินออกมาจากร้านผมจดเบอรืโทรศัพท์ไป
ที่สำนักงานใหญ่ของชัยภูมิ ที่ขอนแก่น  พนักนักงานก็ไม่สนใจฟังการแจจ้งของเราเลย

Guest
ลูกค้ารอบริการที่ดี
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #20: 24 พ.ค. 10, 14:46 น

ผมก็เคยเจอครับผมทำงานที่ชัยภูมิ
เป็น 7eleven สาขาชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดใกล้ๆศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ
ผมไปซื้อ slurpee ที่เป็นแก้วพอไปวางจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ผมยื่นตังให้ก็เอาแต่หลอดเสียบให้ผม
โดยที่ไม่ปิดฝาให้   พอผมถามหาฝาปิดก็ทำหน้าตาไม่พอใจ  แล้วจึงหยิบฝามาว่างให้แต่ก็ไม่ใส่ให้
อยู่ดีทำให้เราต้องใส่เองทั้งๆที่ในร้านพนักงานอยู่ 4-5คน  และมีลูกค้าแค่ผมคนเดียว
บังเอิญวันนั้นผมอารมณ์ดีนะ  อันนี้เป็นเรื่องจริง  พอผมเดินออกมาจากร้านผมจดเบอรืโทรศัพท์ไป
ที่สำนักงานใหญ่ของชัยภูมิ ที่ขอนแก่น  พนักนักงานก็ไม่สนใจฟังการแจจ้งของเราเลย

ยังไงฝากผู้เกี่ยวข้องอบรมด้วยนะครับ  อย่าให้เป็นเหมือนตำรวจไทยนะครับ

Guest
ลูกค้า
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #21: 16 มิ.ย. 10, 18:15 น

ที่ดีๆก้อมีเยอะนะคะ (ขอโทดพนักงานท่านอื่นๆด้วยนะคะ)

**อันนี้คือ ที่ไม่ดีอ่ะคร่ะ
เจอบ่อยมากๆที่สาขาโกสุมพิสัยจ.มหาสารคามค่ะ(ตรงหน้าตลาด)
หน้าบึ้งทุกวัน เราเดินไปกดน้ำอ่ะคะ แล้วเค้ากำลังถูพื้นอยู่ เค้าก้อยืนมองเราด้วยหางตา ทำหน้าไม่พอใจใส่อ่ะ (- -)*        หิวน้ำมันผิดด้วยหรอค๊าเนี่ย!!!
เราต้องเกรงใจเค้า ทั้งๆที่เราเปงลูกค้าหรอเนี่ย ชอบกระแทกของใส่ ของเนี่ยไม่ยื่นให้ดีๆอ่ะ งงเหมือนกัล~

เปงงี้ประจำ ไม่ใช่เปงเฉพาะกับเรานะคะ แต่กับเพื่อนเรา หรือพี่ที่ทำงานคนอื่นๆ เค้าก้อบ่นมาอย่างนี้เหมือนกัน

ฝากเอาไว้ด้วยนะคะ^^"

Guest
ลูกค้า
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #22: 21 มิ.ย. 10, 07:29 น

สวัสดีค่ะ...

ดิฉันก็เป็นอีกคนที่เลือกใช้บริการ 7-11 ทุกวัน ... ได้รับการบริการที่ดีมาโดยตลอด
แต่ ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2553 เวลา 06:42  หลังจากที่ดิฉันกลับมาจากใส่บาตรพระที่บริเวณตลาด ห้าแยก

ดิฉันขับรถกลับมาที่หอพักแห่งหนึ่ง ระหว่างทางดิฉันแวะที่ 7-11 สาขาปตท.ถีนานนท์ (ทางไปมอใหม่) ซื้อแซนวิชและนำแซนวิชไปให้พนักงานที่ชื่อ คุณจันทร์จิรา แก้วบูโฮมจัดการอบให้ แต่พนักงานดังกล่าวทำสีหน้าท่าทางไปพอใจ บิดเบียนให้พนักงานท่านอื่นไปทำหน้าทีแทนตน และก่อนออกไปอบแซนวิชให้ พนักงานคนดังกล่าวได้พูดว่า เดินออกไปออกมาจากเคาซ์เตอร์ ทำท่าทางไม่พอใจ... และเมื่อดิฉันมาจ่ายเงิน กับคุณจันทร์จิรา แก้วบูโฮมที่เคาซ์เตอร์ พนักงานท่านนี้ต่อปากต่อคำกับดิฉัน บอกให้ดิฉันจดชื่อเค้าไว้ กลัวว่าดิฉันจะจำไม่ได้.. ตอนแรกดิฉันว่าจะไม่ทำให้เป็นเรื่อง แต่พนักงานท่านนี้เสนอมา ดิฉันเลยจำเป็นสนองตอบ.. ดิฉันได้โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของ7-11 แต่ไม่สามารถติดต่อได้


ยังไงรบกวนฝากผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้จัดการร้าน สาขา ปตท,ถีนานนย์ (3363) อบรมพนักงาน ที่ชื่อ คุณจันทร์จิรา  แก้วบูโฮม ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Guest
ลูกค้า
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #23: 18 ก.ค. 10, 21:43 น

ที่ดีก็มีเยอะนะครับ จากที่ไปใช้บริการมา
   แต่ด้วยที่ผมไปใช้บริการสาขา (7044) มันอาจจะไกลจากผู้เข้าตรวสอบหรือเปล่าไม่แน่ใจการให้บริการของพนักงานไม่สุภาพต่อลูกค้า ในเมื่อทางบริษัทจัดตั้งเพื่อตอบสองต่อความต้องการของลูกค้า ในเรื่องการบริการเป็นส่วนใหญ่ อันดับแรกแค่พูดจาที่สุภาพและยิ้มต้อนรับแค่นี้ก็จะทำให้ลูกค้าติดใจในกรให้บริการแล้ว  แต่ที่นี้ไม่ใช่ ทั้งมารยาท  การมองด้วยหางตา อันนี้ผมไม่ชอบอย่างยิ่ง การนินทาลูกค้า  ผู้คุยโดยไม่สนใจลูกค้าที่ยืนรอจ่ายเงิน และการโต้ตอบของพนักงานเกี่ยวกับสินค้าที่มีขายในร้านแล้วหมด โดย เฉพาะ พนักงานที่ชื่อ ปัทมวรรณ   เข้ากะ ประมาณเวลา 2 ทุ่ม ของวันที่ 18 กรกฎาคม  2553  ไม่รู้ว่าอารมณ์เสียมาจากที่ใดไม่รู้ถึงมาทำให้ความรู้สึกของลูกค้าที่มีต่อร้าน 7-11 แย่ลง ต้องการให้ทางบริษัท 7-11 ให้การอบรม เสียใหม่ หรือว่า พนักงานที่เข้ามาทำงานไม่ผ่านการอบรม ถึงได้ปฏิบัติตัวแบบนั้น ผมไม่ใช่ว่าให้เขาอออกจากการทำงานแต่ต้องการปรับปรุงตัวพนักงงาน  เพื่อเป็นการดีต่อการทำงานและการใช้บริการแก่ลูกค้า เพิ่มเติมอีกนิด ผมติดต่อไปที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ที่ขึ้นไว้ในใบเสร็จ  มีเฉพาะเบอร์ 02711-7744 เท่านั้น ผมเป้นคนต่างจังหวัดโทรไปเสียเงินไปมากขณะที่พูดคุย กับโดนตัดสายทิ้งจากพนักงานรับสาย โดยเงินในที่เครื่องผมยังมีอยู่ ยิ่งทำให้การมีทัศนคติต่อบริษัท 7- 11 แย่ลงไป อีก ผม ค้นหาวิธีที่จะสื่อสารกับทางบริษัทว่าจะส่งข้อมูลได้อย่างไร ก็มาเจอ บอร์ดนี้ ก็เลยเขียนดูไม่รู้ว่าจะถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องหรือเปล่า เพราะว่าเสียงจากลูกค้านั้นแหละเป็นสิ่งที่สำคัญในการปรับปรุงรูปแบบการทำงานของบริษัทให้มีคุณภาพ ถ้าคุณไม่รับฟังความเสนอแนะจากลูกค้าก็เท่ากับว่าคุณไม่ยอมฟังใคร(ถ้าได้อ่านแล้วทางบริษัท 7 -11 ช่วย ตอบทางบอร์นี้ก็ได้ ) เพื่อจะได้สบายใจว่ามีคนคอยรับฟังปัญหาจากลูกค้าถ้าไม่อย่างนั้นก้จะมีความรู้สึกที่แย่ต่อทางบริษัท 7-11 ต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณครับ...................

Guest
น้องเปา-เซเว่น อีเลฟเว่น
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #24: 19 ก.ค. 10, 12:03 น

สวัสดีค่ะ พี่ๆ ลูกค้าทุกท่าน

น้องเปาขอขอโทษพี่ๆ ด้วยนะคะ ที่พนักงานของเราทำให้พี่ๆ ไม่พอใจ

น้องเปาส่งเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบให้แล้วค่ะ

เค้าจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ และจะอบรม/ตักเตือนพนักงานของเราต่อไปค่ะ 

น้องเปาขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีๆ แบบนี้มากๆ เลยนะคะ

Guest
โดนพนักงานเอาเปรียบ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #25: 20 ก.ค. 10, 20:15 น

ผมเจอมา 20 กค.  มะกี้เลย  
ที่  ร้านเซเว่น สาขา มิตรประชา 3502  ถ.บางกรวย-ไทนน้อย
ด้านล่างรหัส R#0000145593  p2:3502073  20/07/53  19:03

แย่มาก  ผมไปหยิบ โบโลน่ามา ดูวันที่ คุนพนักงาน 2 คน ก็ รีบพูดและมองตามว่าจะเวฟเลยมั้ยค่ะ  ผมก็ว่ามันแปลกๆ เพราะ 2 คนกำลังเช็คสต็อกอยู่  ผมก็เลยบอก ได้คับ แล้วผมก็ดูวันที่แล้วหยิบให้เค้าไปเวฟ

ผมก็เดินดูอย่างอื่น จนเมื่อพนักงาน ชาย เวฟให้ผมเสร็จ เค้ารีบใส่ถุงให้ทันที

ผมเลยขี่จักรยานกลับมาบ้าน
แล้วหยิบขึ้นมาจากถุง  โดยที่ ทางร้านได้ตัดวันที่หมดอายุออกไป รวมไปถึงมีกลิ่นเปรี้ยวๆด้วย
ผมแบ่งให้พ่อผมทานไปด้วย  พ่อบอกทำไมมันเปรี้ยวๆทั้งกลิ่นและรสชาติ ผมก็ทานบ้าง เออเปรี้ยวจิงๆเหมือนเสียเลย

จะดูวันผลิตก็อดดูเพราะทางร้านตัดออกหมดเลย
สังเกตที่ตัวโบโลน่า ก็ไม่เหมือนที่หยิบไปตอนแรก แผ่นหน้าสุดจะมีพริกเยอะ นี่มีพริกน้อย แถมมีรูๆพรุนไม่ปกติ


ฝากรูป

ผมเลยรุ้เลย พวกพนักงานสาขา มิตรประชาโกงผม ทั้งพนักงาน ญ. 2 คนที่เช็คสต๊อก  กับ พนักงาน ช. ที่แคชเชียร และ พนักงาน ญ. อีกคนที่แคชเชียรที่เหมือนรู้เห็นด้วย เพราะมันมองๆผมบ่อย

เค้าคงคิดว่าผมคงเป็นลูกค้าที่ยังเด็กอ่ะ หารู้ไม่ผมเป็น นิสิต นะครับ เอาเรื่องแน่นอน กลับมาผมเลยเปิดเวปโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ รับรู้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะดำเนินเรื่องให้รึเปล่า ผมจะรอดูนะคับ

ผมอยากให้มันเปลี่ยนพนักงานใหม่เลย ถ้าทำไม่ได้ อย่ามีเลยสาขานี้ รู้สึกแย่มากจริงๆคับ สาขา3502 เนี่ย
เค้าคงคิดว่าผมโดนแล้วปล่อยเลยไปแน่ๆเลยทำแบบนี้ อย่าได้คิด  

ฝากเรื่องนี้แก่ทุกคนไว้ด้วยนะครับ ปลาเน่า 4 ตัวทำร้านทั้งร้านเจ้งได้

ขอบคุณครับ  อยากให้ทางบริษัท 7 เข้ามาอ่านแล้วนำไปแก้ไขด่วนๆเลยนะครับ

add
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #26: 20 ก.ค. 10, 20:33 น

นี่เลยครับ ภาพแฮม

Guest
สุ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #27: 4 ส.ค. 10, 11:13 น

สงสัย....ทำไมทุกที่พนักงาน..เวลาลูกค้าเข้า..และเวลาจ่ายเงินคนซื้อต้องมาทนดูสีหน้าไม่พอใจ....ถามหน่อยเป็งอะไร.เป็งอะไรของคุณ.(มีมั้ยยิ้ม..รับอะไรเพิ่มมั้ยคะ).นี่อะไรทำหน้าตาเบื่อๆการเป็นพนักงานบริการที่ดีไปอ่านมาว่าตัวเองสมควรแล้วหรือทำงานอาชีพนี้ปรับปรุงตรงจุดนี้เยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเบื่อที่ต้องไปเจอหน้าพนักงานแม่ค้าข้างนอกดีกว่าพวกที่ใช้คำว่าผ่านการอบรมมา(ควรพิจารณา)

Guest
มือที่สาม
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #28: 18 ก.ย. 10, 03:10 น

ส่วนมากพวกพนักงานที่ได้รับหน้าที่เป็นแคชเชียร์เขาจะมีอารมณ์ที่หงุดหงิดมากกว่าพนักงานคนอื่นๆอยู่แล้วเพราะ
 - คุณลองกลับไปคิดดูว่าระหว่างที่เขาคอย (ยืน )บริการก่อนหน้าพวกคุณมาใช้บริการนั้นพวกเขาต้องเจอลูกค้ามากี่คน
 - แล้วพวกคุณคิดว่าลูกค้าที่มาใช้บริการแต่ละคนนั้นจะเป็นอย่างพวกคุณหมดเหรอบางคนก็หงุดหงิดมาจากไหนก็ไม่รู้
 - บางคนก็มามาใส่อารมณ์กับพวกเขาทั้งๆที่พวกเขาพยายามตั้งใจที่จะบริการพวกคุณเต็มที่
 - พวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่มีอารมณ์ที่หงุดหงิดเหมือนพวกคุณเหรอ
 - อย่างเวลาที่พวกคุณโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกคุณสามารถที่จะกลับมานั่งทบทวนความผิดได้แล้วค่อยกลับไปทำงานต่อก็ได้แต่พวกคุณแตกต่างจากพวกเขาที่เวลาพวกเขาโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกเขาสามารถที่จะมานั่งทบทวนได้ไหมพวกเขาต้องคอยไปยืนบริการพวกต่อขายของไปด้วยคิดไปด้วยอารมณืมันก็เลยออกทางสีหน้าด้วย
 - พวกคุณคงไม่รู้ว่าพนักงานSEVENตั้งแต่พวกเขากะมาพวกเขามีสิทธ์นั่งก็ตอนกินข้าวเท่านั้นแหละพวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่เมื่อยบ้างเหรอเห็นใจพวกเขาบ้างไม่มีใครหรอกที่อยากโดนต่อว่าทั้งที่พวกเขาก็เต็มที่แล้ว
 - พวกคุณลองกลับไปคิดดูนะถ้าพวกคุณลองมาเป็นพวกเขาพวกคุณจะคิดยังไงพวกเขาก็คิดเหมือนคุณนั่นแหละ                
 - พวกคุณเคยยิ้มให้พวกเขาก่อนไหมซักครั้ง มีแต่พวกเขากล่าวคำสวัสดีคุณก่อนไม่ใช่เหรอ
                           [ ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ ] แล้วเมืองไทยจะน่าอยู่มากขึ้น

Guest
พนักงาน 7
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #29: 25 ก.ย. 10, 02:35 น

ฉันเป็นพนักงานที่ดีคนหนึ่ง  แต่ฉันก็อดใจกับลูกค้าบางคนที่งี่เง้าไม่ได้  ฉันก็คงต้องเพราะพียงแค่ฉันเป็นเด็ก 7 ถ้าฉันทำงานที่ดีหน่อยคงไม่ถูกมองเแบบนี้ คำพูดดูถูกพนักงาน คำพูดที่คิดว่าพนักงาน 7 กระจอก (อย่าลืม เด็ก 7 ก็มีหัวใจ เพียงแค่ไม่มีเงินเยอะเหมือนพวกคุณ ก็เท่านั้น

Guest
เด็ก7-11
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #30: 27 ก.ย. 10, 00:15 น

รู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นพนักงานเซเว่นค่ะ สี่ปีกว่าแล้ว โดนดูถูกโดนมาเยอะ แต่สิ่งที่จดจำขึ้นใจคือ ลูกค้าคือพระเจ้า บางครั้งลูกค้าก้องี่เง่าจริงๆ  แต่ก้อต้องทน  ส่วนใหญ่ที่ทุกคนโดนน่ะ มักเป็นร้านแฟรนชายส์ ตามปั็ม นั่นเค้าเก๋า  เมื่อลูกค้าแจ้งไปที่ลูกค้าสัมพันธ์มีการดำเนินการให้ค่ะ แต่จะปรับปรุงหรือเปล่าก้อแล้วแต่สามัญสำนึกค่ะ ขอโทษลุกค้าทุกท่านด้วยที่ไม่พึงพอใจในการบริการจากพนักงาน7-11 ส่วนดีก้อยังมีอยู่นะค่ะ

Guest
ลูกค้า 7-11
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #31: 2 พ.ย. 10, 14:59 น

 q*011 พนักงาน 7-11 สาขา อนุสาวรีย์ 2  ใครเคยไปใช้บริการบ้างคะ
ดิฉันเองเป็น 1 คน ในนั้นคะ เมื่อวันที่ 1 /11/53 ช่วงเวลา 16.00 น.
บังเอิญไปสั่งไส้กรอกชีสไบร์  แต่จริงๆ จะรับฟุตลองชีส ก็เลยขอเปลี่ยนเป็นฟุตลองชีส และพนักงาน 7-11 ถามกลับว่า ชีสเอาหรือเปล่าครับ เราก็บอกว่า ยกเลิกไปเลิกคะ
เอาเป็นฟุตลองชีสแทน (ตัวฉันเอง นับ 1-10 ประมาณ 3 รอบคะ) เพราะ   
แต่ปฏิกิริยาของพนักงาน 7-11 คนนี้ แสดงออกมาได้ต่ำมาก คือถ้าน้องพนักงานแจ้งกลับมาว่าไม่เป็นไรครับ จะเปลี่ยนให้ครับ เรายังรู้สึกผิดด้วยซ้ำ
แต่นี้อะไร กดเครื่องคิดเงินกระแทกใส่ วางสินค้าดังๆ ชักสีหน้าไม่ดีใส่เรา มันหมายความว่ายังไง ถ้าเปลี่ยนได้ไม่ได้ ก็บอกกันซิ ไม่ใช่ว่ามาชักสีหน้าใส่ลูกค้าแบบนี้ พนักงานคนนี้ ชื่อวสิษฐ์ เป็นผู้ชายผิวขาว อยู่สาขา อนุสาวรีย์ 2 ตรงข้าม โรงพยาบาลเด็ก
ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทาง CP all เขามีมาตรการอย่างไร กับ คนแบบนี้
ระงับอารมณ์ ของตัวเองไม่ได้ขนาดนี้เลยหรอ ถึงต้องทำสีหน้าโกรธใส่ลูกค้า วางสินค้าไม่ดี อีกอย่างเปลี่ยนสินค้า ราคาแพงกว่าเดิมด้วย ไม่ใช่ว่าไม่รับสินค้าเลย
อะไรกัน แย่มาก  ถ้าน้องเขาเป็น ผจก. ร้าน 7-11 ดิฉันแนะนำให้ปิดไปเถอะคะ สาขาอนุสาวรีย์ 2  ห่วยแตกคะ ไม่มีคำว่าให้บริการกับลูกค้าเลย  q*011

Guest
ลลิตา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #32: 28 พ.ย. 10, 14:42 น

ดิฉันเปนพนักงาน 7-11 คะไม่ว่าจะหงุดหงิดแค่ไหนดิฉันไม่เคยแสดงสีหน้า่าทางใส่ลูกค้า เพราะลูกค้าต้องการการบริการี่ดีแระเอาใจใส่จากเรา เหมือนเวลาี่เราไปซื้อของที่ห้างอื่นๆ เจอพนักงานทำหน้าห่วยๆใส่เราก้อไม่พอใจเพราะฉะนั้นเรียนพนักงาน 7-11 ด้วยกัลทุกๆคนเรยนะคะได้โปรดขายสินค้าแระทำงานด้วยการยึดกฎของ 7-11 เราก้อคือ ลูกค้าคือพระเจ้า เราต้องรักในงานที่ทำถ้าคุณไม่รักในงานแระไม่พร้อมที่จะมีความสุขกับงานของคุณ ก้อขอให้คุณลาออกเถอะคะ มีคนี่สนใจแระรักในงานบริการอีกมากมายที่ยังตกงานยู่ คุนเองก้อคงเคยเปนลูกค้านะคะ รุใช่มะว่าลูกค้าต้องการการบริการที่ดีจากพนักงานเสมอ

Guest
คนคนนึง
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #33: 10 ธ.ค. 10, 17:53 น

ต้องการที่จะให้ทางบริษัทตักเตือนพนักงานด้วยคับ
ทั้งPart time และ Full time
อย่าทำตัวน่าเกลียดมากนัก
เด็กในร้านทำผิดกลับช่วยกันปกป้องมันไม่ดีเอามากๆอ่ะคับ
ช่วยดูและแก้ไขกันด้วยคับ
เป็นแบบนี้เสียชื่อมากๆ
(ปากซอยทานสัมฤทธิ์)

Guest
เซ็งกับเซเว่นนี้ที่สุด
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #34: 17 ธ.ค. 10, 19:48 น

ไม่เข้าใจทำไมต้องมีปัญหากับสาขานี้ตลลอด สาขาตลาดสุภาพงษ์(14447)

ตอนยังไม่มีคนมาซื้อต่อแฟรนไชส์ก็ดีอยู่หรอก ต่อพอมีเจ้าของเองบริการเริ่มห่วยลงไปเรื่อย

ตั้งแต่ แลกเก้าอี้ครั้งที่แล้ว สั่งสีแดงให้ซื้อดำ ไม่เข้าใจจะให้เลือกทำไมพอไปรับบอกของหมดมีแต่สีดำ?

 แต่วันนี้รู้สึกเซ็งมากๆ
    เวลาไปแต่ละทีพนักงานหญิง เค้าก็เดินไปเดอนมาไม่ว่าจะมีลูกค้ารอจ่ายเงินมากเท่าไร (มีประจำเคาน์เตอร์ 1คน)
    ซื้อสินค้าที่เป็นชุด แฮมชีส/โอวันตินแล้วไม่ลด พนักงานผู้ชายคิด พอเราถามว่าทำไม่ไม่ลด พนักงานผู้ชายหันไปถามพนักงานหญิงคนนั้น พนักงานหญิงคนนั้นถามว่า (เค้าซื้อโอวันตินรึป่าว)พร้อมกับหันหน้ามาชักสีหน้าใส่เรา

เราซื้อแล้วไม่ลด เราถามสิทธิของเรารึป่าว (ทำไมต้องชักสีหน้า) ?

   
   พนักงานคนอื่นเค้าก็ดีกันหมด มีแต่พนักงานคนนี้ละมั้งสงสัยเค้าจะใหญ่ไม่ต้องทำอะไรชักสีหน้าใส่ลูกค้าไปวันๆพอ


 

  
    

Guest
พรพิมล
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #35: 30 ธ.ค. 10, 20:27 น

อยากทราบว่าเพราะอะไรผู้ช่วยผู้จัดการ7-eleven  (ชื่อ สุทธิพร หรือชื่อ หนูสาขาตรีเพชรตรงข้ามกับโรงเรียนเพาะช่างที่ดิดกับการไฟฟ้านครหลวงวัดเลียบ
ชอบแย่งสามีคนอืนเขา ไม่มีปัญญาหาสามีใหม่แล้วหรือไงไม่ทราบ
รู้ไปถึงใหนก็อายไปถึงที่นั้นเลยจะบอกใหญ่

Guest
bigcat45
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #36: 14 ม.ค. 11, 09:16 น

เมื่ออดีตนามมาแล้วจำวันเดือนปีไม่ได้ไม่ต่ำกว่า๖-๗ปีพนักงานชายช่วงกลางคืนแสดงอาการนักเลงเส้นใหญ่พวกมากเงินเยอะ(ร้านเจ๊กขาวแก่งคอย) q*015

Guest
bigcat45
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #37: 14 ม.ค. 11, 09:33 น

ฉันเคยเจอพนักงานนักเลงชายตัวใหญ่เส้นใหญ่พวกมากเงินเยอะจำวันเดือนปีไม่ได้แล้วเป็นเรื่องทีผ่านไปแล้วอนาคตก็ยังมาไม่ถึง แผ่เมตตากันได้ก็แผ่กันไปจะได้ไปดีสุขคติเป็นที่ไป ร้านเจ๊กขาว

Guest
พิลา
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #38: 25 ก.พ. 11, 16:33 น

เคยเจอค่ะ ยิ่งช่วงหลังมานี้ ยิ่งแย่มากกว่าเก่า เพราะพนักงานบริการไม่สุภาพหลายสาขาอยู่เหมือนกัน แต่ที่ดิฉันเจอจะเป็นสาขาในไทยธานี ตรงข้ามกับ ซ.บ.ด.ถ ที่เท่าไหร่นี่แหละจำไม่ได้ เพราะตั้งแต่นั้นมาก็ไม่ไปเข้าที่นั่นอีกเลย
พนักงานพูดจาไม่ดีเลยค่ะ สีหน้าก็ไม่ดี แค่ดิฉันหาน้ำเปล่าที่เป็นแพ็คใหญ่ไม่เจอเลยลองเข้าไปถามดู (พนักงานหญิง ชอบทาปากแดงๆ ฟันห่าง) แต่โดนตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆ พอได้ของแล้วยังได้ยินเสียงตามหลังมาอีกว่า "เซ่อจริงๆ"  ดิฉันก็ได้แต่อึ้ง เพราะไม่อยากจะมีเรื่องอะไร แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ยินด่าลูกค้าเรื่องไม่รอรับใบเสร็จด้วยนะคะ ไม่รู้อะไรเรื่องแค่นี้เอง น่าจะได้อบรมกันบ้างนะคะ จะได้ไม่เสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้

Guest
เน่ามาก
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #39: 14 มี.ค. 11, 15:41 น

เราเข้าไปแทนที่จะบอกว่ายินดีต้อนรับมันกลับบอกว่า
เข้ามาทำไรกันเยอะแยะ  คนเค้ากำลังถูพื่นออกไปเหแอย่ามาแกะกะแถวนี้
มันพูดเงี้ย      บริการได้เน่ามาก

Guest
วนิดา สุดหอม
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #40: 14 มี.ค. 11, 21:34 น

เซเว่นที่หนองเกตุน้อย 2953 บริการยอดแย่ หัวหน้านึกจะด่าลูกน้องก้ด่าต่อหน้าลูกค้าไม่คิดเลยว่าทางบริษัทแบ่งมาตรฐานการบริการระหว่างกรุงเทพ กับต่างจังหวัดด้วย ตระกร้าแตกไม่รู้กี่ใบยังใช้อยู่นันแหละพนักงานบางคนใส่ชุดฟรอม บางคนไม่ใส่ตกลงเอาไงสักอย่างเถอะ ในซอกคิดเงินคนคิดก้อแยะแยะแต่แปลกคิดเงินไม่ทันสักทีหน้าตาไม่รู้ว่าทะเลาะกับเมีย หรือกะแฟน มาไม่รับแขกเลย มีแต่ทอมบางคนสะอาดก้โอเคบางคนสดปรกรับไม่ได้ ไม่ยากจะซื้ออะไรกินเลยอยากกินเบอร์ยังไม่กล้าให้ทำเลย เพราะกลัว  ขนาดซอสบางร้านเขาใช้แบบซองแล้วร้านนี้ยังสกปรกอยู่ใช้แบบขวดอยู่ ลูกค้าบางคนจิ้มซะปากขวดซอสสกปรกเชียวพนักงานก้ไม่ดูแลทำให้ขอไม่น่ากิน ส่วนพนักงานผลัดเช้าหน้างออย่างกับตะหลิ่ว อย่างกะไปขอร้องมันคิดเงินทั้งที่เอาเงินไปให้มันแท้ๆๆ อยากทราบจร้าว่าบัตรพนักงานมันเป็นแฟชั่นหรือไงไม่รู้เอารู้อะไรต่ิมิอะไรมาติดให้มั่วไปหมดหน้าตัวเองก้อไม่ช่ายไม่เหมือนที่กรุงเทพ บริการนี่ดีมากแต่ต่างจังหวัดยอดแย่ อยากรู้จริงว่าเป็นแฟนร์ไชด์หรือบริษัท ถ้าเป็นบริษัทแย่อย่างนี้ไม่ไหวนะ และถ้าเป็นแฟนร์ชายก้ขอให้บริษัทมาปรับปรุงด้วยให้ได้มาตราฐานหน่อยอย่าให้ห่วยแตกอย่างนี้ เดี๋ยวจะมีโลตัสมาเปิดเดี่๋ยวจะดูสิว่าร้านไหนจะดึงลูกค้าไ้ด้มากกว่ากัน  

Guest
น่านะ
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #41: 16 มี.ค. 11, 09:48 น

อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาเป็นพนักงานใหม่.....
แล้วรู้ได้ยังไงว่าเป็นเครื่อง 2

Guest
7-11
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #42: 7 เม.ย. 11, 01:52 น

 q*015 q*018 คุนต้องการอะรัยมากกับ 7-11 ก่อ ร้าน สะดวกซื้อ

คุนไม่พอจัยคุนก่อซื้อข้างนอกสิค๊ะ

คงจะไวกว่า งานไม่ได้มีแค่คิดเงินให้พวกคุนอย่างเดียวนะค่ะ

ไม่ลองมาเปนพนักงานดูมั้ง .....

Guest
นภัทร
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #43: 14 พ.ค. 11, 01:07 น

หวัดดี...ครับผมเป็นพนักงานประจำร้าน7-11สาขาแห่งหนึ่ง ในจังหวัด สงขลาครับ
ผมเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 10/05/2553 ครับ ที่อ.จะนะ จ.สงขลาทำอยู่ถึงวันที่
18/10/2553 ผมถูกย้ายไปอีกสาขานึง ในตัวหาดใหญ่ เขต8 จ.สงขลาทำอยู่ ประมาณ 10 วันน้ำท่วมซึ่งผมอยู่เวรดึก ต้องติดหลังคาร้านอยู่เกือบเอาชีวิตไม่รอด
ช่วงน้ำท่วมผมได้ถูกส่งกลับไปช่วยที่ร้านเก่า อ.จะนะ พอร้านที่หาดใหญ่ซ่อมเสร็จก็กลับมาทำถึงวันที่ 30/03/2554 เค้าย้ายผมไปที่ตัวเมืองสงขลาอีกแล้ว ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าการย้ายของผมแต่ละครั้งด้วยเหตุผลอะไร ไม่มีใครตอบ แล้วการสั่งย้ายแต่ละครั้ง บอกวันนี้ พรุ่งนี้ไป ซึ่งเตรียมตัวไม่ทันเลย...แล้วผู้จัดการร้านที่หาดใหญ่ วัน วันผมไม่เห็นเค้าทำอะไรเลยนอกจากรอเวลาไปฝากแบ้งแล้วเดินเที่ยวห้างทุกวันที่ผมเข้าทำงาน แย่มากๆ

Guest
renua
 

ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #44: 18 พ.ค. 11, 17:13 น

ส่วนมากพวกพนักงานที่ได้รับหน้าที่เป็นแคชเชียร์เขาจะมีอารมณ์ที่หงุดหงิดมากกว่าพนักงานคนอื่นๆอยู่แล้วเพราะ
 - คุณลองกลับไปคิดดูว่าระหว่างที่เขาคอย (ยืน )บริการก่อนหน้าพวกคุณมาใช้บริการนั้นพวกเขาต้องเจอลูกค้ามากี่คน
 - แล้วพวกคุณคิดว่าลูกค้าที่มาใช้บริการแต่ละคนนั้นจะเป็นอย่างพวกคุณหมดเหรอบางคนก็หงุดหงิดมาจากไหนก็ไม่รู้
 - บางคนก็มามาใส่อารมณ์กับพวกเขาทั้งๆที่พวกเขาพยายามตั้งใจที่จะบริการพวกคุณเต็มที่
 - พวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่มีอารมณ์ที่หงุดหงิดเหมือนพวกคุณเหรอ
 - อย่างเวลาที่พวกคุณโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกคุณสามารถที่จะกลับมานั่งทบทวนความผิดได้แล้วค่อยกลับไปทำงานต่อก็ได้แต่พวกคุณแตกต่างจากพวกเขาที่เวลาพวกเขาโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกเขาสามารถที่จะมานั่งทบทวนได้ไหมพวกเขาต้องคอยไปยืนบริการพวกต่อขายของไปด้วยคิดไปด้วยอารมณืมันก็เลยออกทางสีหน้าด้วย
 - พวกคุณคงไม่รู้ว่าพนักงานSEVENตั้งแต่พวกเขากะมาพวกเขามีสิทธ์นั่งก็ตอนกินข้าวเท่านั้นแหละพวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่เมื่อยบ้างเหรอเห็นใจพวกเขาบ้างไม่มีใครหรอกที่อยากโดนต่อว่าทั้งที่พวกเขาก็เต็มที่แล้ว
 - พวกคุณลองกลับไปคิดดูนะถ้าพวกคุณลองมาเป็นพวกเขาพวกคุณจะคิดยังไงพวกเขาก็คิดเหมือนคุณนั่นแหละ                
 - พวกคุณเคยยิ้มให้พวกเขาก่อนไหมซักครั้ง มีแต่พวกเขากล่าวคำสวัสดีคุณก่อนไม่ใช่เหรอ
                           [ ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ ] แล้วเมืองไทยจะน่าอยู่มากขึ้น




ความจริงพนักทุกท่านก่อนที่จะมาสมัครงานเกี่ยวกับการบริการก็น่าจะทราบดีอยู่แล้วว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง เวลาสัมภาษณ์งานเค้าก็ต้องบอกรายละเอียดอยู่แล้วไม่ใช่หรอคะ แต่พอถึงเวลาได้ทำงานจริงๆ ก็เริ่มมีปัญหา เห็นใจคะกับลูกค้าบางคนที่แสนจะงี่เง่า แต่คุณไม่คิดจะแยกแยะหรอคะว่าลูกค้าคนต่อไปเค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ไม่ว่าจะเจอลูกค้ากี่คนหรือลูกค้าประเภทไหนก็ตามนั้นคือหน้าที่ เป็นหน้าที่ส่วนใหญ่ของค่าแรงซะด้วย และลูกค้าบางคนที่งี่เง่าใส่คุณ คุณรู้สึกอย่างไงลูกค้าที่คุณทำแบบนั้นใส่เค้าก็คิดเหมือนกัน ในกรณีที่คุณโดนหัวหน้างานว่า เหตุผลที่เค้าว่าคืออะไร สุดท้ายถ้าลำบากใจในการให้บริการลองหางานอื่นที่คุณคิดว่าเหมาะกับคุณทำดูน่าจะดีกว่า ที่เขียนมาไม่ใช่ว่าจะดูถูกนะคะ เพราะดิฉันเองก็เป็นเจ้าของร้านประเภทนี้เช่นเดียวกันจึงทราบทั้งปัญหาของลูกค้าและปัญหาของพนักงงาน พนักงานส่วนใหญ่เวลามาสมัครงาน บอกว่าจะเจอปัญหาอะไรกับงานประเภทนี้ทุกคนก็ตอบว่าได้ ทำได้ รับได้ ชอบงานบริการกันทุกคน ถ้าไม่เชื่อคุณลองนึกถึงวันที่คุณมาสำภาษณ์งานดู ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์รับสมัคร หรือตึก ซีพีทาวเวอร์ก็ตาม ว่าคุณตอบแบบนี้หรือเปล่า

Tags:  ใคร บริการ 
 
หน้า: 1 2 3  ทั้งหมด
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้