กระทู้นี้อยู่ในคลังกระทู้ คุณไม่สามารถโพสต์หรือแก้ไขข้อความใดๆ ได้
สนุก! เว็บบอร์ด > หมวดหมู่ > ชุมชนสนุก! > สนุก!ซุบซิบ > ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
ผู้ดูแล: Hotdevilmean, staffalbum
พิมพ์
หน้า: 1 2 3
ชนิดกระทู้ ผู้เขียน ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ  (อ่าน 7224 ครั้ง)
Guest
อลิษา
 

ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ

 
        ผู้ตั้งกระทู้: 23 ก.ค. 09, 16:13 น

ช่วยกัน บอกกล่าวหน่อยนะค่ะ ได้ ให้ทาง7-ELEVEN เค้าปรับปรุงค่ะ

add
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #1: 24 ก.ค. 09, 21:04 น

  q*00 ปกติเราเจอแต่...ดีๆนะ หากร้านไหนมันห่วยเราก็ไม่ไปเข้าร้านมันอีก ก็เท่านั้นเอง

Guest
เอาเข้าไป
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #2: 27 ก.ค. 09, 16:55 น

เราเคยเจอแต่แบบหน้าห่วยๆอ่ะ








































































Guest
1234
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #3: 6 ส.ค. 09, 14:53 น

เคยเจอแต่ชอบทำเเซนวิชช้าอ่ะ

เเบบว่าไม่สุกซะทีอ่ะ

เบื่อนเลย

แบบว่าหิวมากๆๆอาะ

Guest
เด็กห้วยขวาง
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #4: 20 ต.ค. 09, 22:17 น

เจอแบบจ่ายเงินได้เครื่องเดียวแล้วรออยู่คนที่ห้า...พนักงานคิดเงินช้ามาก(โฆษณาสินค้ากะโปรฯอยู่) เคยวางของเดินออกไปครั้งละ..หลังจากนั้นมันปิดปรับปรุง วันนี้หลงไปซื้ออิก!!!เหมือนเดิมเลย...ปรับปรุงร้านอย่างเดียวบริการเหมือนเดิม(ร้านอยู่ตรงทางแยกน่าจะมีรถแหกโค้งเข้าไปซักคัน..อยากรู้ว่าจะเชืองช้าเหมือนตอนคิดเงินมั้ย)

Guest
=hk'
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #5: 18 พ.ย. 09, 23:43 น

เคยเจอบริการแย่ๆของ 7-eleven พนักงานไม่สุภาพ ไม่สนใจลูกค้า ทำกริยาหงุดหงิดใส่ลูกค้าไม่รู้หงุดหงิดอะไร
ไม่ใช่แค่พนักงานคนเดียวที่เป็นแบบนี้  ไปเมื่อไรก็เจอบริการแย่ๆทุกครั้ง เค้าไม่มีการอบรมพนักงานหรืออย่างไร
ใครเกี่ยวข้องช่วยไปดูแลหน่อยเสียชื่อ7-eleven หมด  หมายเลข 4358 ปตท.สาขาดอนขวาง จ.นครราชสีมา

Guest
ลูกค้า
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #6: 24 ธ.ค. 09, 20:00 น

บริการก็ไม่ได้เรื่อง  หน้าตาไม่ยิ้มแย้มกับลูกค้าผู้หญิงแต่ถ้าเป็นลูกค้าหนุ่ม ๆ ชวนคุยจังเลยหรือพวกช่างเข้าร้านมัวแต่คุยไม่สนใจลูกค้าเลย  สงสัยจะจีบกัน q*002 q*006

Guest
นิโกะ
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #7: 24 ธ.ค. 09, 20:04 น

ผู้จัดการเซเว่นนอกใจสามีแล้วแย่งสามีคนอื่น พร้อมพรรคพวกสนับสนุน q*056

Guest
7 ELEVEN
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #8: 4 ม.ค. 10, 10:26 น

ขอบคุณค่ะ สำหรับทุกความคิดเห็น และต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะที่ทำให้เสียความรู้สึก หากท่านทราบชื่อสาขา/รหัสร้าน โปรดแจ้งกลับมาที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 02-711-7744 ต่างจังหวัดโทรฟรี (1800) 226-671 ได้เลยค่ะ ทางบริษัทจะได้นำข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุง และแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ

Guest
NGV สุวรรณภูมิ
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #9: 16 ม.ค. 10, 15:27 น

เนื่องจากว่าดิฉันได้ใช้บริการแก๊ซNGVที่สถานีสุววรณภูมิเป็นประจำ

แรงดันแก๊ซของปั๊มไม่พร้อมใช้งานเติมก๊าซได้ไม่เต็มถังเพาะรถบริษัทดิฉันเป็นรถบรรทุก

ใช้วิ่งสนามบิน-พัทยาทำให้มีปัญหาคะ สอบถามไปหลายครั้งแล้ว

ผู้จัดการปั๊มตอบดิฉันว่า "แล้วคุณจะให้ผมทำยังไง"เป็นคำตอบที่ดิฉันงงมาก

แล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น

"ไม่มีการปรับปรุง"ทั้งที่สถานีนี้เป็นท่อขึ้นตรง  ไม่ได้ใช้หางลาก

___แต่สู้ปั๊มอื่นไม่ได้  ที่ต้องใช้บริการ เพราะเป็นข้อตกลงของบริษัทกับปตท.

มีความลำบากใจเป็นอย่างยิ่ง

จึงแจ้งมาให้ผู้อ่านนำไปพิจารณาและแจ้งต่อไปด้วยนะคะ

จากผู้ใช้บริการรถบรรทุกที่สถานีสุวรรณภูมิ

Guest
มานี
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #10: 14 ก.พ. 10, 01:18 น

 ใครเคยเจอพนักงาน 7- สำอำ สาขา สะแกงามวิลล่า ชื่อ อ้อม ทำตัวยั่วผู้ชายโดยเฉพาะ แฟนลูกค้าที่เข้ามาซื้อของในร้าน ไม่มียางอายเลย ผู้หญิงอะไร ทำให้ครอบรัวเขามีปํญหา

Guest
นาย เอ สันติปาตี
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #11: 20 ก.พ. 10, 00:18 น

สวัสดีคับ..ผม เป็นพนักงานของ7-elevenนะคับ คือ ว่าผมมีปัญหาในการทำงาน เนื่อจาก7-eleven สาขานิคมอุสาหกรรมหนองปลากะดี่ อ.หนองแค จ.สระบุรี อาจจะมีการโยกย้ายพนักงานและพนักงานพาสทาม กระผมเห็นว่าให้การย้ายพนักงานในร้าน7-eleven สาขานิคมอุสาหกรรมหนองปลากะดี่ อ.หนองแค จ.สระบุรี นั้นมีความเดือดร้อน เนื่องจากพนักงานนั้นเป็นพนักงานในพื้นที่่ จะให้พนักงานในพื้นที่ย้ายไปทำงานนอกพื้นที่เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร กระผมให้ฐานะพนักงานคนนึงที่เดือดร้อน จึงได้เรียนให้ผู้บริหารพิจารณาไตร่ตรองให้การโยกย้ายพนักงาน 7-eleven สาขานิคมอุสาหกรรมหนองปลากะดี่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ด้วยเถิดคับ โดยเฉพาะตัวของกระผมเองเพราะกระผมเป็น พนักงานพาสทามหากโดนย้ายไปจะเป็นความเดือดร้อนทั้งค่าเดินทางค่าใช้จ่ายต่างๆที่อาจตามมาภายภาคหน้าเพราะกระผมเรียนอยู่มหาลัยจึงจำเป็นต้องใช้เงินหากนำเงินที่จะใช้จ่ายในการเล่นเรียนมาจ่ายค่าเดินทางไปทำงานที่อื่นกระผมเห็นว่าคงเดือดร้อนแน่ๆดังนั้นกระผมจึงขอให้ท่านผู้บริหาร7-eleven หรือผู้ที่รับผิดชอบในการโยกย้ายพนักงานครั้งนี้ โดยยกเลิกคำสั่งเถิดคับ

Guest
ปวุฒิ
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #12: 6 เม.ย. 10, 11:36 น

อยากจะบอกว่า 7-eleven หลอกลวงประชาชนค่ะ แสตมป์ที่สะสมแลกของนัดให้ไปรับไม่ได้ค่ะเจ้าหน้าที่ให้รอถึงเดือนพฤษภา 10 ทั้งๆที่เอาไปแลกตั้งแต่ เดือน ธันวาคม ยังงี้แล้วจะโฆษณาทำไมค่ะ แหกตากันชัดๆ ทางที่ดีไม่ต้องเข้าใช้บริการดีที่สุดค่ะ ฉันจะบอกญาตพี่น้องทั้งหมู่บ้านเลย หลอกลวงทั้งนั้นเชื่อถือไม่ได้

Guest
pim_2528
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #13: 12 เม.ย. 10, 17:21 น

เมื่อวานไปซื้อของที่7-11สาขาหน้าสารพัดช่างเชียงใหม่ เปิดเครื่องอยู่2เครื่อง แต่อยู่ขายเครื่องเดียว แล้วลูกค้าคนที่จ่ายเงินก็มัวเข้าไปเลือกของเพิ่ม เงินก็ไม่จ่ายของติดบิลค้างอยู่ ทั้งที่พนักงานจะเรียกให้เราไปคิดอีกเครื่องแต่ไม่ค่ะ ปล่อยให้เรายืนรอหลายนาที เราก็เลยเอาของไปวางเครื่องที่เปิดว่างแต่ก็ไม่มาคิดให้ทั้งๆที่อยู่กันหลายคน จนเราต้องรอให้ลูกค้าคนก่อนหน้านี้เสร็จ บริการช้ามาก แถมยังไม่มีคำขอบคุณอีก

Guest
โทอังสนา
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #14: 30 เม.ย. 10, 20:45 น

ด้วยความที่มีประสบการณ์ด้านวัยวุฒิ+คุณวุฒิและมีความชื่นชอบในการบริการของพนักงานของ 7-11มาโดยตลอด ต้องมลายลงในวันนี้ เพราะ...

เหตุเกิดขึ้นเมื่อได้เข้าไปใช้บริการ 7-11 สาขาหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เวลา 09.00 น.ถึง09.05 น.ของวันที่ 30 เม.ย.53 เพื่อที่จะเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเครือข่าย True Move (เครือเดียวกันของบริษัท) หลังจากพนักงานที่เคาท์เตอร์เธอบอกให้กดหมายเลขโทร.ของเราที่คีย์แพทหน้าเคาท์เตอร์เพื่อเติมเงิน ได้เกิดการผิดพลาดการกดเลขหมาย(ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอสำหรับลูกค้า) จึงบอกพนักงานคนนั้นขอเคลียร์ข้อมูลและจะกดอีกครั้ง เท่านั้นและเป็นเรื่องเลย... คุณเธอแสดงอาการไม่พอใจด้วยอากัปกิริยาอย่างเห็นได้ชัดในความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆของลูกค้า พร้อมกันนั้นได้มีพนักงานหญิงอีกคนหนึ่ง(ซึ่งอยู่ข้างนอกเคาท์เตอร์) ได้อธิบายแต่น้ำเสียงกระแทกแดกดันถึงความไม่ประสีประสาของเรา เราจึงเกิดอารมณ์และต่อว่าไปว่ากินอะไรแต่เช้าถึงได้อารมณ์กันทุกคน....



Guest
โทอัสนา
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #15: 30 เม.ย. 10, 21:08 น

Our Policy;
Rule 1 : The customer is always right !
Rule 2 : If the customer ever wrong, Reread Rule 1.

Guest
โทอังสนา
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #16: 30 เม.ย. 10, 21:59 น

จากข้อมูลก่อนหน้านี้:

ความผิดพลาดจากลูกค้าทำให้พนักงาน 7-11 โกรธและมีอารมณ์

ขอโทษในความผิดมหันต์ในครั้งนี้ หวังว่าคงจะได้รับอภัยโทษ คราวหน้าจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้อีก

ด้วยความเคารพ

Guest
การบริการที่ดี
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #17: 3 พ.ค. 10, 22:57 น

บริการของพนักงาน7-11โดยรวมถือว่าดีซะส่วนใหญ่ และเป็นที่น่าพอใจ
นอกเสียจากว่าการปฎิบัติตัวของพนักงาน 7-11 สาขา วชิรธรรมสาธิต64/1 หน้าTHE LOG HOME TOWN ซึ่งพนักงานส่วนหนึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ไม่มีมารยาท สร้างตนเองเปรียบเสมือนเป็นเจ้าถิ่นของร้าน ภาพที่ออกมาเหมือนลูกค้ามาขออนุญาติซื้อ ไม่มีความสุภาพและ Service mind  เวลาคิดเงินพูดจาด้วยน้ำเสียงกระแทก(ที่สังเกตุมีหลายคน และไม่เคยพบเจอใน7-11อื่นๆ เป็นเท่านี้) หวังว่าคงจะได้รับการปรับปรุง

Guest
9unjaa_85
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #18: 24 พ.ค. 10, 14:19 น

 q*00 q*027 ผมก็เคยเจอครับผมทำงานที่ชัยภูมิ
เป็น 7eleven สาขาชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดใกล้ๆศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ
ผมไปซื้อ slurpee ที่เป็นแก้วพอไปวางจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ผมยื่นตังให้ก็เอาแต่หลอดเสียบให้ผม
โดยที่ไม่ปิดฝาให้   พอผมถามหาฝาปิดก็ทำหน้าตาไม่พอใจ  แล้วจึงหยิบฝามาว่างให้แต่ก็ไม่ใส่ให้
อยู่ดีทำให้เราต้องใส่เองทั้งๆที่ในร้านพนักงานอยู่ 4-5คน  และมีลูกค้าแค่ผมคนเดียว
บังเอิญวันนั้นผมอารมณ์ดีนะ  อันนี้เป็นเรื่องจริง  พอผมเดินออกมาจากร้านผมจดเบอรืโทรศัพท์ไป
ที่สำนักงานใหญ่ของชัยภูมิ ที่ขอนแก่น  พนักนักงานก็ไม่สนใจฟังการแจจ้งของเราเลย

Guest
ลูกค้า
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #19: 24 พ.ค. 10, 14:43 น

ผมก็เคยเจอครับผมทำงานที่ชัยภูมิ
เป็น 7eleven สาขาชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดใกล้ๆศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ
ผมไปซื้อ slurpee ที่เป็นแก้วพอไปวางจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ผมยื่นตังให้ก็เอาแต่หลอดเสียบให้ผม
โดยที่ไม่ปิดฝาให้   พอผมถามหาฝาปิดก็ทำหน้าตาไม่พอใจ  แล้วจึงหยิบฝามาว่างให้แต่ก็ไม่ใส่ให้
อยู่ดีทำให้เราต้องใส่เองทั้งๆที่ในร้านพนักงานอยู่ 4-5คน  และมีลูกค้าแค่ผมคนเดียว
บังเอิญวันนั้นผมอารมณ์ดีนะ  อันนี้เป็นเรื่องจริง  พอผมเดินออกมาจากร้านผมจดเบอรืโทรศัพท์ไป
ที่สำนักงานใหญ่ของชัยภูมิ ที่ขอนแก่น  พนักนักงานก็ไม่สนใจฟังการแจจ้งของเราเลย

Guest
ลูกค้ารอบริการที่ดี
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #20: 24 พ.ค. 10, 14:46 น

ผมก็เคยเจอครับผมทำงานที่ชัยภูมิ
เป็น 7eleven สาขาชัยภูมิ ตรงข้ามตลาดใกล้ๆศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ
ผมไปซื้อ slurpee ที่เป็นแก้วพอไปวางจ่ายเงินที่เคาเตอร์ ผมยื่นตังให้ก็เอาแต่หลอดเสียบให้ผม
โดยที่ไม่ปิดฝาให้   พอผมถามหาฝาปิดก็ทำหน้าตาไม่พอใจ  แล้วจึงหยิบฝามาว่างให้แต่ก็ไม่ใส่ให้
อยู่ดีทำให้เราต้องใส่เองทั้งๆที่ในร้านพนักงานอยู่ 4-5คน  และมีลูกค้าแค่ผมคนเดียว
บังเอิญวันนั้นผมอารมณ์ดีนะ  อันนี้เป็นเรื่องจริง  พอผมเดินออกมาจากร้านผมจดเบอรืโทรศัพท์ไป
ที่สำนักงานใหญ่ของชัยภูมิ ที่ขอนแก่น  พนักนักงานก็ไม่สนใจฟังการแจจ้งของเราเลย

ยังไงฝากผู้เกี่ยวข้องอบรมด้วยนะครับ  อย่าให้เป็นเหมือนตำรวจไทยนะครับ

Guest
ลูกค้า
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #21: 16 มิ.ย. 10, 18:15 น

ที่ดีๆก้อมีเยอะนะคะ (ขอโทดพนักงานท่านอื่นๆด้วยนะคะ)

**อันนี้คือ ที่ไม่ดีอ่ะคร่ะ
เจอบ่อยมากๆที่สาขาโกสุมพิสัยจ.มหาสารคามค่ะ(ตรงหน้าตลาด)
หน้าบึ้งทุกวัน เราเดินไปกดน้ำอ่ะคะ แล้วเค้ากำลังถูพื้นอยู่ เค้าก้อยืนมองเราด้วยหางตา ทำหน้าไม่พอใจใส่อ่ะ (- -)*        หิวน้ำมันผิดด้วยหรอค๊าเนี่ย!!!
เราต้องเกรงใจเค้า ทั้งๆที่เราเปงลูกค้าหรอเนี่ย ชอบกระแทกของใส่ ของเนี่ยไม่ยื่นให้ดีๆอ่ะ งงเหมือนกัล~

เปงงี้ประจำ ไม่ใช่เปงเฉพาะกับเรานะคะ แต่กับเพื่อนเรา หรือพี่ที่ทำงานคนอื่นๆ เค้าก้อบ่นมาอย่างนี้เหมือนกัน

ฝากเอาไว้ด้วยนะคะ^^"

Guest
ลูกค้า
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #22: 21 มิ.ย. 10, 07:29 น

สวัสดีค่ะ...

ดิฉันก็เป็นอีกคนที่เลือกใช้บริการ 7-11 ทุกวัน ... ได้รับการบริการที่ดีมาโดยตลอด
แต่ ณ วันที่ 21 มิถุนายน 2553 เวลา 06:42  หลังจากที่ดิฉันกลับมาจากใส่บาตรพระที่บริเวณตลาด ห้าแยก

ดิฉันขับรถกลับมาที่หอพักแห่งหนึ่ง ระหว่างทางดิฉันแวะที่ 7-11 สาขาปตท.ถีนานนท์ (ทางไปมอใหม่) ซื้อแซนวิชและนำแซนวิชไปให้พนักงานที่ชื่อ คุณจันทร์จิรา แก้วบูโฮมจัดการอบให้ แต่พนักงานดังกล่าวทำสีหน้าท่าทางไปพอใจ บิดเบียนให้พนักงานท่านอื่นไปทำหน้าทีแทนตน และก่อนออกไปอบแซนวิชให้ พนักงานคนดังกล่าวได้พูดว่า เดินออกไปออกมาจากเคาซ์เตอร์ ทำท่าทางไม่พอใจ... และเมื่อดิฉันมาจ่ายเงิน กับคุณจันทร์จิรา แก้วบูโฮมที่เคาซ์เตอร์ พนักงานท่านนี้ต่อปากต่อคำกับดิฉัน บอกให้ดิฉันจดชื่อเค้าไว้ กลัวว่าดิฉันจะจำไม่ได้.. ตอนแรกดิฉันว่าจะไม่ทำให้เป็นเรื่อง แต่พนักงานท่านนี้เสนอมา ดิฉันเลยจำเป็นสนองตอบ.. ดิฉันได้โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของ7-11 แต่ไม่สามารถติดต่อได้


ยังไงรบกวนฝากผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้จัดการร้าน สาขา ปตท,ถีนานนย์ (3363) อบรมพนักงาน ที่ชื่อ คุณจันทร์จิรา  แก้วบูโฮม ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Guest
ลูกค้า
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #23: 18 ก.ค. 10, 21:43 น

ที่ดีก็มีเยอะนะครับ จากที่ไปใช้บริการมา
   แต่ด้วยที่ผมไปใช้บริการสาขา (7044) มันอาจจะไกลจากผู้เข้าตรวสอบหรือเปล่าไม่แน่ใจการให้บริการของพนักงานไม่สุภาพต่อลูกค้า ในเมื่อทางบริษัทจัดตั้งเพื่อตอบสองต่อความต้องการของลูกค้า ในเรื่องการบริการเป็นส่วนใหญ่ อันดับแรกแค่พูดจาที่สุภาพและยิ้มต้อนรับแค่นี้ก็จะทำให้ลูกค้าติดใจในกรให้บริการแล้ว  แต่ที่นี้ไม่ใช่ ทั้งมารยาท  การมองด้วยหางตา อันนี้ผมไม่ชอบอย่างยิ่ง การนินทาลูกค้า  ผู้คุยโดยไม่สนใจลูกค้าที่ยืนรอจ่ายเงิน และการโต้ตอบของพนักงานเกี่ยวกับสินค้าที่มีขายในร้านแล้วหมด โดย เฉพาะ พนักงานที่ชื่อ ปัทมวรรณ   เข้ากะ ประมาณเวลา 2 ทุ่ม ของวันที่ 18 กรกฎาคม  2553  ไม่รู้ว่าอารมณ์เสียมาจากที่ใดไม่รู้ถึงมาทำให้ความรู้สึกของลูกค้าที่มีต่อร้าน 7-11 แย่ลง ต้องการให้ทางบริษัท 7-11 ให้การอบรม เสียใหม่ หรือว่า พนักงานที่เข้ามาทำงานไม่ผ่านการอบรม ถึงได้ปฏิบัติตัวแบบนั้น ผมไม่ใช่ว่าให้เขาอออกจากการทำงานแต่ต้องการปรับปรุงตัวพนักงงาน  เพื่อเป็นการดีต่อการทำงานและการใช้บริการแก่ลูกค้า เพิ่มเติมอีกนิด ผมติดต่อไปที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ที่ขึ้นไว้ในใบเสร็จ  มีเฉพาะเบอร์ 02711-7744 เท่านั้น ผมเป้นคนต่างจังหวัดโทรไปเสียเงินไปมากขณะที่พูดคุย กับโดนตัดสายทิ้งจากพนักงานรับสาย โดยเงินในที่เครื่องผมยังมีอยู่ ยิ่งทำให้การมีทัศนคติต่อบริษัท 7- 11 แย่ลงไป อีก ผม ค้นหาวิธีที่จะสื่อสารกับทางบริษัทว่าจะส่งข้อมูลได้อย่างไร ก็มาเจอ บอร์ดนี้ ก็เลยเขียนดูไม่รู้ว่าจะถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องหรือเปล่า เพราะว่าเสียงจากลูกค้านั้นแหละเป็นสิ่งที่สำคัญในการปรับปรุงรูปแบบการทำงานของบริษัทให้มีคุณภาพ ถ้าคุณไม่รับฟังความเสนอแนะจากลูกค้าก็เท่ากับว่าคุณไม่ยอมฟังใคร(ถ้าได้อ่านแล้วทางบริษัท 7 -11 ช่วย ตอบทางบอร์นี้ก็ได้ ) เพื่อจะได้สบายใจว่ามีคนคอยรับฟังปัญหาจากลูกค้าถ้าไม่อย่างนั้นก้จะมีความรู้สึกที่แย่ต่อทางบริษัท 7-11 ต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณครับ...................

Guest
น้องเปา-เซเว่น อีเลฟเว่น
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #24: 19 ก.ค. 10, 12:03 น

สวัสดีค่ะ พี่ๆ ลูกค้าทุกท่าน

น้องเปาขอขอโทษพี่ๆ ด้วยนะคะ ที่พนักงานของเราทำให้พี่ๆ ไม่พอใจ

น้องเปาส่งเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบให้แล้วค่ะ

เค้าจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ และจะอบรม/ตักเตือนพนักงานของเราต่อไปค่ะ 

น้องเปาขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีๆ แบบนี้มากๆ เลยนะคะ

Guest
โดนพนักงานเอาเปรียบ
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #25: 20 ก.ค. 10, 20:15 น

ผมเจอมา 20 กค.  มะกี้เลย  
ที่  ร้านเซเว่น สาขา มิตรประชา 3502  ถ.บางกรวย-ไทนน้อย
ด้านล่างรหัส R#0000145593  p2:3502073  20/07/53  19:03

แย่มาก  ผมไปหยิบ โบโลน่ามา ดูวันที่ คุนพนักงาน 2 คน ก็ รีบพูดและมองตามว่าจะเวฟเลยมั้ยค่ะ  ผมก็ว่ามันแปลกๆ เพราะ 2 คนกำลังเช็คสต็อกอยู่  ผมก็เลยบอก ได้คับ แล้วผมก็ดูวันที่แล้วหยิบให้เค้าไปเวฟ

ผมก็เดินดูอย่างอื่น จนเมื่อพนักงาน ชาย เวฟให้ผมเสร็จ เค้ารีบใส่ถุงให้ทันที

ผมเลยขี่จักรยานกลับมาบ้าน
แล้วหยิบขึ้นมาจากถุง  โดยที่ ทางร้านได้ตัดวันที่หมดอายุออกไป รวมไปถึงมีกลิ่นเปรี้ยวๆด้วย
ผมแบ่งให้พ่อผมทานไปด้วย  พ่อบอกทำไมมันเปรี้ยวๆทั้งกลิ่นและรสชาติ ผมก็ทานบ้าง เออเปรี้ยวจิงๆเหมือนเสียเลย

จะดูวันผลิตก็อดดูเพราะทางร้านตัดออกหมดเลย
สังเกตที่ตัวโบโลน่า ก็ไม่เหมือนที่หยิบไปตอนแรก แผ่นหน้าสุดจะมีพริกเยอะ นี่มีพริกน้อย แถมมีรูๆพรุนไม่ปกติ


ฝากรูป

ผมเลยรุ้เลย พวกพนักงานสาขา มิตรประชาโกงผม ทั้งพนักงาน ญ. 2 คนที่เช็คสต๊อก  กับ พนักงาน ช. ที่แคชเชียร และ พนักงาน ญ. อีกคนที่แคชเชียรที่เหมือนรู้เห็นด้วย เพราะมันมองๆผมบ่อย

เค้าคงคิดว่าผมคงเป็นลูกค้าที่ยังเด็กอ่ะ หารู้ไม่ผมเป็น นิสิต นะครับ เอาเรื่องแน่นอน กลับมาผมเลยเปิดเวปโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ รับรู้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะดำเนินเรื่องให้รึเปล่า ผมจะรอดูนะคับ

ผมอยากให้มันเปลี่ยนพนักงานใหม่เลย ถ้าทำไม่ได้ อย่ามีเลยสาขานี้ รู้สึกแย่มากจริงๆคับ สาขา3502 เนี่ย
เค้าคงคิดว่าผมโดนแล้วปล่อยเลยไปแน่ๆเลยทำแบบนี้ อย่าได้คิด  

ฝากเรื่องนี้แก่ทุกคนไว้ด้วยนะครับ ปลาเน่า 4 ตัวทำร้านทั้งร้านเจ้งได้

ขอบคุณครับ  อยากให้ทางบริษัท 7 เข้ามาอ่านแล้วนำไปแก้ไขด่วนๆเลยนะครับ

add
Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #26: 20 ก.ค. 10, 20:33 น

นี่เลยครับ ภาพแฮม

Guest
สุ
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #27: 4 ส.ค. 10, 11:13 น

สงสัย....ทำไมทุกที่พนักงาน..เวลาลูกค้าเข้า..และเวลาจ่ายเงินคนซื้อต้องมาทนดูสีหน้าไม่พอใจ....ถามหน่อยเป็งอะไร.เป็งอะไรของคุณ.(มีมั้ยยิ้ม..รับอะไรเพิ่มมั้ยคะ).นี่อะไรทำหน้าตาเบื่อๆการเป็นพนักงานบริการที่ดีไปอ่านมาว่าตัวเองสมควรแล้วหรือทำงานอาชีพนี้ปรับปรุงตรงจุดนี้เยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเบื่อที่ต้องไปเจอหน้าพนักงานแม่ค้าข้างนอกดีกว่าพวกที่ใช้คำว่าผ่านการอบรมมา(ควรพิจารณา)

Guest
มือที่สาม
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #28: 18 ก.ย. 10, 03:10 น

ส่วนมากพวกพนักงานที่ได้รับหน้าที่เป็นแคชเชียร์เขาจะมีอารมณ์ที่หงุดหงิดมากกว่าพนักงานคนอื่นๆอยู่แล้วเพราะ
 - คุณลองกลับไปคิดดูว่าระหว่างที่เขาคอย (ยืน )บริการก่อนหน้าพวกคุณมาใช้บริการนั้นพวกเขาต้องเจอลูกค้ามากี่คน
 - แล้วพวกคุณคิดว่าลูกค้าที่มาใช้บริการแต่ละคนนั้นจะเป็นอย่างพวกคุณหมดเหรอบางคนก็หงุดหงิดมาจากไหนก็ไม่รู้
 - บางคนก็มามาใส่อารมณ์กับพวกเขาทั้งๆที่พวกเขาพยายามตั้งใจที่จะบริการพวกคุณเต็มที่
 - พวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่มีอารมณ์ที่หงุดหงิดเหมือนพวกคุณเหรอ
 - อย่างเวลาที่พวกคุณโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกคุณสามารถที่จะกลับมานั่งทบทวนความผิดได้แล้วค่อยกลับไปทำงานต่อก็ได้แต่พวกคุณแตกต่างจากพวกเขาที่เวลาพวกเขาโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกเขาสามารถที่จะมานั่งทบทวนได้ไหมพวกเขาต้องคอยไปยืนบริการพวกต่อขายของไปด้วยคิดไปด้วยอารมณืมันก็เลยออกทางสีหน้าด้วย
 - พวกคุณคงไม่รู้ว่าพนักงานSEVENตั้งแต่พวกเขากะมาพวกเขามีสิทธ์นั่งก็ตอนกินข้าวเท่านั้นแหละพวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่เมื่อยบ้างเหรอเห็นใจพวกเขาบ้างไม่มีใครหรอกที่อยากโดนต่อว่าทั้งที่พวกเขาก็เต็มที่แล้ว
 - พวกคุณลองกลับไปคิดดูนะถ้าพวกคุณลองมาเป็นพวกเขาพวกคุณจะคิดยังไงพวกเขาก็คิดเหมือนคุณนั่นแหละ                
 - พวกคุณเคยยิ้มให้พวกเขาก่อนไหมซักครั้ง มีแต่พวกเขากล่าวคำสวัสดีคุณก่อนไม่ใช่เหรอ
                           [ ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ ] แล้วเมืองไทยจะน่าอยู่มากขึ้น

Guest
พนักงาน 7
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #29: 25 ก.ย. 10, 02:35 น

ฉันเป็นพนักงานที่ดีคนหนึ่ง  แต่ฉันก็อดใจกับลูกค้าบางคนที่งี่เง้าไม่ได้  ฉันก็คงต้องเพราะพียงแค่ฉันเป็นเด็ก 7 ถ้าฉันทำงานที่ดีหน่อยคงไม่ถูกมองเแบบนี้ คำพูดดูถูกพนักงาน คำพูดที่คิดว่าพนักงาน 7 กระจอก (อย่าลืม เด็ก 7 ก็มีหัวใจ เพียงแค่ไม่มีเงินเยอะเหมือนพวกคุณ ก็เท่านั้น

Guest
เด็ก7-11
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #30: 27 ก.ย. 10, 00:15 น

รู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นพนักงานเซเว่นค่ะ สี่ปีกว่าแล้ว โดนดูถูกโดนมาเยอะ แต่สิ่งที่จดจำขึ้นใจคือ ลูกค้าคือพระเจ้า บางครั้งลูกค้าก้องี่เง่าจริงๆ  แต่ก้อต้องทน  ส่วนใหญ่ที่ทุกคนโดนน่ะ มักเป็นร้านแฟรนชายส์ ตามปั็ม นั่นเค้าเก๋า  เมื่อลูกค้าแจ้งไปที่ลูกค้าสัมพันธ์มีการดำเนินการให้ค่ะ แต่จะปรับปรุงหรือเปล่าก้อแล้วแต่สามัญสำนึกค่ะ ขอโทษลุกค้าทุกท่านด้วยที่ไม่พึงพอใจในการบริการจากพนักงาน7-11 ส่วนดีก้อยังมีอยู่นะค่ะ

Guest
ลูกค้า 7-11
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #31: 2 พ.ย. 10, 14:59 น

 q*011 พนักงาน 7-11 สาขา อนุสาวรีย์ 2  ใครเคยไปใช้บริการบ้างคะ
ดิฉันเองเป็น 1 คน ในนั้นคะ เมื่อวันที่ 1 /11/53 ช่วงเวลา 16.00 น.
บังเอิญไปสั่งไส้กรอกชีสไบร์  แต่จริงๆ จะรับฟุตลองชีส ก็เลยขอเปลี่ยนเป็นฟุตลองชีส และพนักงาน 7-11 ถามกลับว่า ชีสเอาหรือเปล่าครับ เราก็บอกว่า ยกเลิกไปเลิกคะ
เอาเป็นฟุตลองชีสแทน (ตัวฉันเอง นับ 1-10 ประมาณ 3 รอบคะ) เพราะ   
แต่ปฏิกิริยาของพนักงาน 7-11 คนนี้ แสดงออกมาได้ต่ำมาก คือถ้าน้องพนักงานแจ้งกลับมาว่าไม่เป็นไรครับ จะเปลี่ยนให้ครับ เรายังรู้สึกผิดด้วยซ้ำ
แต่นี้อะไร กดเครื่องคิดเงินกระแทกใส่ วางสินค้าดังๆ ชักสีหน้าไม่ดีใส่เรา มันหมายความว่ายังไง ถ้าเปลี่ยนได้ไม่ได้ ก็บอกกันซิ ไม่ใช่ว่ามาชักสีหน้าใส่ลูกค้าแบบนี้ พนักงานคนนี้ ชื่อวสิษฐ์ เป็นผู้ชายผิวขาว อยู่สาขา อนุสาวรีย์ 2 ตรงข้าม โรงพยาบาลเด็ก
ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทาง CP all เขามีมาตรการอย่างไร กับ คนแบบนี้
ระงับอารมณ์ ของตัวเองไม่ได้ขนาดนี้เลยหรอ ถึงต้องทำสีหน้าโกรธใส่ลูกค้า วางสินค้าไม่ดี อีกอย่างเปลี่ยนสินค้า ราคาแพงกว่าเดิมด้วย ไม่ใช่ว่าไม่รับสินค้าเลย
อะไรกัน แย่มาก  ถ้าน้องเขาเป็น ผจก. ร้าน 7-11 ดิฉันแนะนำให้ปิดไปเถอะคะ สาขาอนุสาวรีย์ 2  ห่วยแตกคะ ไม่มีคำว่าให้บริการกับลูกค้าเลย  q*011

Guest
ลลิตา
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #32: 28 พ.ย. 10, 14:42 น

ดิฉันเปนพนักงาน 7-11 คะไม่ว่าจะหงุดหงิดแค่ไหนดิฉันไม่เคยแสดงสีหน้า่าทางใส่ลูกค้า เพราะลูกค้าต้องการการบริการี่ดีแระเอาใจใส่จากเรา เหมือนเวลาี่เราไปซื้อของที่ห้างอื่นๆ เจอพนักงานทำหน้าห่วยๆใส่เราก้อไม่พอใจเพราะฉะนั้นเรียนพนักงาน 7-11 ด้วยกัลทุกๆคนเรยนะคะได้โปรดขายสินค้าแระทำงานด้วยการยึดกฎของ 7-11 เราก้อคือ ลูกค้าคือพระเจ้า เราต้องรักในงานที่ทำถ้าคุณไม่รักในงานแระไม่พร้อมที่จะมีความสุขกับงานของคุณ ก้อขอให้คุณลาออกเถอะคะ มีคนี่สนใจแระรักในงานบริการอีกมากมายที่ยังตกงานยู่ คุนเองก้อคงเคยเปนลูกค้านะคะ รุใช่มะว่าลูกค้าต้องการการบริการที่ดีจากพนักงานเสมอ

Guest
คนคนนึง
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #33: 10 ธ.ค. 10, 17:53 น

ต้องการที่จะให้ทางบริษัทตักเตือนพนักงานด้วยคับ
ทั้งPart time และ Full time
อย่าทำตัวน่าเกลียดมากนัก
เด็กในร้านทำผิดกลับช่วยกันปกป้องมันไม่ดีเอามากๆอ่ะคับ
ช่วยดูและแก้ไขกันด้วยคับ
เป็นแบบนี้เสียชื่อมากๆ
(ปากซอยทานสัมฤทธิ์)

Guest
เซ็งกับเซเว่นนี้ที่สุด
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #34: 17 ธ.ค. 10, 19:48 น

ไม่เข้าใจทำไมต้องมีปัญหากับสาขานี้ตลลอด สาขาตลาดสุภาพงษ์(14447)

ตอนยังไม่มีคนมาซื้อต่อแฟรนไชส์ก็ดีอยู่หรอก ต่อพอมีเจ้าของเองบริการเริ่มห่วยลงไปเรื่อย

ตั้งแต่ แลกเก้าอี้ครั้งที่แล้ว สั่งสีแดงให้ซื้อดำ ไม่เข้าใจจะให้เลือกทำไมพอไปรับบอกของหมดมีแต่สีดำ?

 แต่วันนี้รู้สึกเซ็งมากๆ
    เวลาไปแต่ละทีพนักงานหญิง เค้าก็เดินไปเดอนมาไม่ว่าจะมีลูกค้ารอจ่ายเงินมากเท่าไร (มีประจำเคาน์เตอร์ 1คน)
    ซื้อสินค้าที่เป็นชุด แฮมชีส/โอวันตินแล้วไม่ลด พนักงานผู้ชายคิด พอเราถามว่าทำไม่ไม่ลด พนักงานผู้ชายหันไปถามพนักงานหญิงคนนั้น พนักงานหญิงคนนั้นถามว่า (เค้าซื้อโอวันตินรึป่าว)พร้อมกับหันหน้ามาชักสีหน้าใส่เรา

เราซื้อแล้วไม่ลด เราถามสิทธิของเรารึป่าว (ทำไมต้องชักสีหน้า) ?

   
   พนักงานคนอื่นเค้าก็ดีกันหมด มีแต่พนักงานคนนี้ละมั้งสงสัยเค้าจะใหญ่ไม่ต้องทำอะไรชักสีหน้าใส่ลูกค้าไปวันๆพอ


 

  
    

Guest
พรพิมล
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #35: 30 ธ.ค. 10, 20:27 น

อยากทราบว่าเพราะอะไรผู้ช่วยผู้จัดการ7-eleven  (ชื่อ สุทธิพร หรือชื่อ หนูสาขาตรีเพชรตรงข้ามกับโรงเรียนเพาะช่างที่ดิดกับการไฟฟ้านครหลวงวัดเลียบ
ชอบแย่งสามีคนอืนเขา ไม่มีปัญญาหาสามีใหม่แล้วหรือไงไม่ทราบ
รู้ไปถึงใหนก็อายไปถึงที่นั้นเลยจะบอกใหญ่

Guest
bigcat45
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #36: 14 ม.ค. 11, 09:16 น

เมื่ออดีตนามมาแล้วจำวันเดือนปีไม่ได้ไม่ต่ำกว่า๖-๗ปีพนักงานชายช่วงกลางคืนแสดงอาการนักเลงเส้นใหญ่พวกมากเงินเยอะ(ร้านเจ๊กขาวแก่งคอย) q*015

Guest
bigcat45
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #37: 14 ม.ค. 11, 09:33 น

ฉันเคยเจอพนักงานนักเลงชายตัวใหญ่เส้นใหญ่พวกมากเงินเยอะจำวันเดือนปีไม่ได้แล้วเป็นเรื่องทีผ่านไปแล้วอนาคตก็ยังมาไม่ถึง แผ่เมตตากันได้ก็แผ่กันไปจะได้ไปดีสุขคติเป็นที่ไป ร้านเจ๊กขาว

Guest
พิลา
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #38: 25 ก.พ. 11, 16:33 น

เคยเจอค่ะ ยิ่งช่วงหลังมานี้ ยิ่งแย่มากกว่าเก่า เพราะพนักงานบริการไม่สุภาพหลายสาขาอยู่เหมือนกัน แต่ที่ดิฉันเจอจะเป็นสาขาในไทยธานี ตรงข้ามกับ ซ.บ.ด.ถ ที่เท่าไหร่นี่แหละจำไม่ได้ เพราะตั้งแต่นั้นมาก็ไม่ไปเข้าที่นั่นอีกเลย
พนักงานพูดจาไม่ดีเลยค่ะ สีหน้าก็ไม่ดี แค่ดิฉันหาน้ำเปล่าที่เป็นแพ็คใหญ่ไม่เจอเลยลองเข้าไปถามดู (พนักงานหญิง ชอบทาปากแดงๆ ฟันห่าง) แต่โดนตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่แย่มากๆ พอได้ของแล้วยังได้ยินเสียงตามหลังมาอีกว่า "เซ่อจริงๆ"  ดิฉันก็ได้แต่อึ้ง เพราะไม่อยากจะมีเรื่องอะไร แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ยินด่าลูกค้าเรื่องไม่รอรับใบเสร็จด้วยนะคะ ไม่รู้อะไรเรื่องแค่นี้เอง น่าจะได้อบรมกันบ้างนะคะ จะได้ไม่เสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้

Guest
เน่ามาก
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #39: 14 มี.ค. 11, 15:41 น

เราเข้าไปแทนที่จะบอกว่ายินดีต้อนรับมันกลับบอกว่า
เข้ามาทำไรกันเยอะแยะ  คนเค้ากำลังถูพื่นออกไปเหแอย่ามาแกะกะแถวนี้
มันพูดเงี้ย      บริการได้เน่ามาก

Guest
วนิดา สุดหอม
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #40: 14 มี.ค. 11, 21:34 น

เซเว่นที่หนองเกตุน้อย 2953 บริการยอดแย่ หัวหน้านึกจะด่าลูกน้องก้ด่าต่อหน้าลูกค้าไม่คิดเลยว่าทางบริษัทแบ่งมาตรฐานการบริการระหว่างกรุงเทพ กับต่างจังหวัดด้วย ตระกร้าแตกไม่รู้กี่ใบยังใช้อยู่นันแหละพนักงานบางคนใส่ชุดฟรอม บางคนไม่ใส่ตกลงเอาไงสักอย่างเถอะ ในซอกคิดเงินคนคิดก้อแยะแยะแต่แปลกคิดเงินไม่ทันสักทีหน้าตาไม่รู้ว่าทะเลาะกับเมีย หรือกะแฟน มาไม่รับแขกเลย มีแต่ทอมบางคนสะอาดก้โอเคบางคนสดปรกรับไม่ได้ ไม่ยากจะซื้ออะไรกินเลยอยากกินเบอร์ยังไม่กล้าให้ทำเลย เพราะกลัว  ขนาดซอสบางร้านเขาใช้แบบซองแล้วร้านนี้ยังสกปรกอยู่ใช้แบบขวดอยู่ ลูกค้าบางคนจิ้มซะปากขวดซอสสกปรกเชียวพนักงานก้ไม่ดูแลทำให้ขอไม่น่ากิน ส่วนพนักงานผลัดเช้าหน้างออย่างกับตะหลิ่ว อย่างกะไปขอร้องมันคิดเงินทั้งที่เอาเงินไปให้มันแท้ๆๆ อยากทราบจร้าว่าบัตรพนักงานมันเป็นแฟชั่นหรือไงไม่รู้เอารู้อะไรต่ิมิอะไรมาติดให้มั่วไปหมดหน้าตัวเองก้อไม่ช่ายไม่เหมือนที่กรุงเทพ บริการนี่ดีมากแต่ต่างจังหวัดยอดแย่ อยากรู้จริงว่าเป็นแฟนร์ไชด์หรือบริษัท ถ้าเป็นบริษัทแย่อย่างนี้ไม่ไหวนะ และถ้าเป็นแฟนร์ชายก้ขอให้บริษัทมาปรับปรุงด้วยให้ได้มาตราฐานหน่อยอย่าให้ห่วยแตกอย่างนี้ เดี๋ยวจะมีโลตัสมาเปิดเดี่๋ยวจะดูสิว่าร้านไหนจะดึงลูกค้าไ้ด้มากกว่ากัน  

Guest
น่านะ
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #41: 16 มี.ค. 11, 09:48 น

อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาเป็นพนักงานใหม่.....
แล้วรู้ได้ยังไงว่าเป็นเครื่อง 2

Guest
7-11
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #42: 7 เม.ย. 11, 01:52 น

 q*015 q*018 คุนต้องการอะรัยมากกับ 7-11 ก่อ ร้าน สะดวกซื้อ

คุนไม่พอจัยคุนก่อซื้อข้างนอกสิค๊ะ

คงจะไวกว่า งานไม่ได้มีแค่คิดเงินให้พวกคุนอย่างเดียวนะค่ะ

ไม่ลองมาเปนพนักงานดูมั้ง .....

Guest
นภัทร
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #43: 14 พ.ค. 11, 01:07 น

หวัดดี...ครับผมเป็นพนักงานประจำร้าน7-11สาขาแห่งหนึ่ง ในจังหวัด สงขลาครับ
ผมเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 10/05/2553 ครับ ที่อ.จะนะ จ.สงขลาทำอยู่ถึงวันที่
18/10/2553 ผมถูกย้ายไปอีกสาขานึง ในตัวหาดใหญ่ เขต8 จ.สงขลาทำอยู่ ประมาณ 10 วันน้ำท่วมซึ่งผมอยู่เวรดึก ต้องติดหลังคาร้านอยู่เกือบเอาชีวิตไม่รอด
ช่วงน้ำท่วมผมได้ถูกส่งกลับไปช่วยที่ร้านเก่า อ.จะนะ พอร้านที่หาดใหญ่ซ่อมเสร็จก็กลับมาทำถึงวันที่ 30/03/2554 เค้าย้ายผมไปที่ตัวเมืองสงขลาอีกแล้ว ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าการย้ายของผมแต่ละครั้งด้วยเหตุผลอะไร ไม่มีใครตอบ แล้วการสั่งย้ายแต่ละครั้ง บอกวันนี้ พรุ่งนี้ไป ซึ่งเตรียมตัวไม่ทันเลย...แล้วผู้จัดการร้านที่หาดใหญ่ วัน วันผมไม่เห็นเค้าทำอะไรเลยนอกจากรอเวลาไปฝากแบ้งแล้วเดินเที่ยวห้างทุกวันที่ผมเข้าทำงาน แย่มากๆ

Guest
renua
 

Re : ใครเคยเจอะบริการแย่ๆที่ 7-ELEVEN บ้างค่ะ
        ความคิดเห็นที่ #44: 18 พ.ค. 11, 17:13 น

ส่วนมากพวกพนักงานที่ได้รับหน้าที่เป็นแคชเชียร์เขาจะมีอารมณ์ที่หงุดหงิดมากกว่าพนักงานคนอื่นๆอยู่แล้วเพราะ
 - คุณลองกลับไปคิดดูว่าระหว่างที่เขาคอย (ยืน )บริการก่อนหน้าพวกคุณมาใช้บริการนั้นพวกเขาต้องเจอลูกค้ามากี่คน
 - แล้วพวกคุณคิดว่าลูกค้าที่มาใช้บริการแต่ละคนนั้นจะเป็นอย่างพวกคุณหมดเหรอบางคนก็หงุดหงิดมาจากไหนก็ไม่รู้
 - บางคนก็มามาใส่อารมณ์กับพวกเขาทั้งๆที่พวกเขาพยายามตั้งใจที่จะบริการพวกคุณเต็มที่
 - พวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่มีอารมณ์ที่หงุดหงิดเหมือนพวกคุณเหรอ
 - อย่างเวลาที่พวกคุณโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกคุณสามารถที่จะกลับมานั่งทบทวนความผิดได้แล้วค่อยกลับไปทำงานต่อก็ได้แต่พวกคุณแตกต่างจากพวกเขาที่เวลาพวกเขาโดนหัวหน้างานต่อว่ามาพวกเขาสามารถที่จะมานั่งทบทวนได้ไหมพวกเขาต้องคอยไปยืนบริการพวกต่อขายของไปด้วยคิดไปด้วยอารมณืมันก็เลยออกทางสีหน้าด้วย
 - พวกคุณคงไม่รู้ว่าพนักงานSEVENตั้งแต่พวกเขากะมาพวกเขามีสิทธ์นั่งก็ตอนกินข้าวเท่านั้นแหละพวกคุณคิดว่าพวกเขาไม่เมื่อยบ้างเหรอเห็นใจพวกเขาบ้างไม่มีใครหรอกที่อยากโดนต่อว่าทั้งที่พวกเขาก็เต็มที่แล้ว
 - พวกคุณลองกลับไปคิดดูนะถ้าพวกคุณลองมาเป็นพวกเขาพวกคุณจะคิดยังไงพวกเขาก็คิดเหมือนคุณนั่นแหละ                
 - พวกคุณเคยยิ้มให้พวกเขาก่อนไหมซักครั้ง มีแต่พวกเขากล่าวคำสวัสดีคุณก่อนไม่ใช่เหรอ
                           [ ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ ] แล้วเมืองไทยจะน่าอยู่มากขึ้น




ความจริงพนักทุกท่านก่อนที่จะมาสมัครงานเกี่ยวกับการบริการก็น่าจะทราบดีอยู่แล้วว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง เวลาสัมภาษณ์งานเค้าก็ต้องบอกรายละเอียดอยู่แล้วไม่ใช่หรอคะ แต่พอถึงเวลาได้ทำงานจริงๆ ก็เริ่มมีปัญหา เห็นใจคะกับลูกค้าบางคนที่แสนจะงี่เง่า แต่คุณไม่คิดจะแยกแยะหรอคะว่าลูกค้าคนต่อไปเค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ไม่ว่าจะเจอลูกค้ากี่คนหรือลูกค้าประเภทไหนก็ตามนั้นคือหน้าที่ เป็นหน้าที่ส่วนใหญ่ของค่าแรงซะด้วย และลูกค้าบางคนที่งี่เง่าใส่คุณ คุณรู้สึกอย่างไงลูกค้าที่คุณทำแบบนั้นใส่เค้าก็คิดเหมือนกัน ในกรณีที่คุณโดนหัวหน้างานว่า เหตุผลที่เค้าว่าคืออะไร สุดท้ายถ้าลำบากใจในการให้บริการลองหางานอื่นที่คุณคิดว่าเหมาะกับคุณทำดูน่าจะดีกว่า ที่เขียนมาไม่ใช่ว่าจะดูถูกนะคะ เพราะดิฉันเองก็เป็นเจ้าของร้านประเภทนี้เช่นเดียวกันจึงทราบทั้งปัญหาของลูกค้าและปัญหาของพนักงงาน พนักงานส่วนใหญ่เวลามาสมัครงาน บอกว่าจะเจอปัญหาอะไรกับงานประเภทนี้ทุกคนก็ตอบว่าได้ ทำได้ รับได้ ชอบงานบริการกันทุกคน ถ้าไม่เชื่อคุณลองนึกถึงวันที่คุณมาสำภาษณ์งานดู ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์รับสมัคร หรือตึก ซีพีทาวเวอร์ก็ตาม ว่าคุณตอบแบบนี้หรือเปล่า

Tags:  ใคร บริการ 
 
พิมพ์
หน้า: 1 2 3
  ย้ายข้อความ  |  ลบกระทู้  |  ล็อกกระทู้  |  ติดหมุดให้กระทู้นี้อยู่ด้านบน  |  รวมกระทู้  
  ย้ายข้อความ  |  ลบกระทู้  |  ล็อกกระทู้  |  ติดหมุดให้กระทู้นี้อยู่ด้านบน  |  รวมกระทู้  |  ลบสำรวจความคิดเห็น (โพลล์)  |  ลิ้งค์ไปยังปฏิทิน  |  ลบความคิดเห็นที่เลือก  
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา


[เพิ่มเติม]
ขอความร่วมมือท่านสมาชิก และผู้ใช้บริการเว็บบอร์ด
ห้ามมิให้มีการเผยแพร่ผลงานอันมีลิขสิทธิ์ทั้งเนื้อหาและภาพของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 200 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ: พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
:  
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้
ทางสนุก! จะทำการตรวจสอบ
และขออนุญาตไม่แสดงข้อความ
ที่ไม่เหมาะสม ข้อความที่
ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่
สถาบันชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ รวมถึงข้อความที่
เข้าข่ายหลอกลวง การเผยแพร่
ภาพลามกอนาจาร หรือข้อความ
ใดๆ ที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความ
เสียหาย บนกระทู้นี้